วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เวลาเย็นต้องออกไปกินขนมข้างนอกบ้าน

               ขององค์ประกอบ dreambox server ทั้งหมดที่พวกเขาจะต้องต่อสู้ในป่าดับเพลิงต้องเผชิญกับ ศัตรูใหม่: เจ้าหน้าที่ดำเนินการโดยผู้ที่ชื่นชอบที่น่าจะใช้เวลาใกล้ชิดวิดีโอของภัย พิบัติ ดังกล่าว "ระบบอากาศยานไร้คนขับ" ป้องกันไม่ให้นักดับเพลิงรัฐแคลิฟอร์เนียจากเฮลิคอปเตอร์การฝึกอบรมที่มีถัง น้ำได้ถึง 20 นาทีกว่าไฟป่าที่คำรามศุกร์บนทางด่วน Los Angeles พื้นที่ที่นำไปสู่​​ลาสเวกัส เฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถลดลงเพราะน้ำห้าเจ้าหน้าที่บินว่อนอยู่เหนือเปลวไฟ, การสร้างอันตรายในควันลมสำหรับภัยพิบัติทางอากาศร้ายแรงเจ้าหน้าที่กล่าว ไฟป่ากระโดดทางด่วนแคลิฟอร์เนีย, รถยนต์คบเพลิง นอร์ทไฟเผา 20 คันใน 15 รัฐและเข้าฝันหวาดกลัวในหมู่ผู้ขับขี่รถยนต์ที่หนีด้วยการเดินเท้าบนฟรีเวย์วันศุกร์ ไฟป่ายังคงเผาดะเสาร์เปรี้ยง 3,500 ไร่มีการบรรจุเพียง 5% ในมณฑลซานดิเจ้าหน้าที่กล่าว ลูก กระจ๊อกโฉบเหนือไฟป่าเป็นเทรนด์ใหม่ในแคลิฟอร์เนียและในวันเสาร์ที่เจ้า หน้าที่ดับเพลิงประณามผู้ประกอบการของ "เจ้าหน้าที่งานอดิเรก" ที่โดดเด่นทั้งเจ้าหน้าที่ มันก็ชัดเจนว่าเจ้าหน้าที่เสาร์จะเปิดการสอบสวนในห้าลูกกระจ๊อก"โชค ดีที่มีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจะรายงาน แต่ 15 ถึง 20 นาทีที่เฮลิคอปเตอร์ที่ถูกลงดินหมายความว่า 15 ถึง 20 นาทีถูกกลืนหายไปที่จะได้นำไปสู่​​วัฏจักรของน้ำลดลงอีกและที่จะมีการสร้าง สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมาก และเราจะไม่ได้เห็นเป็นประชาชนจำนวนมากการทำงานสำหรับชีวิตของพวกเขา "โฆษกของเอริค Sherwin มณฑลซานดิดับเพลิงกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกไปและกลับมาดับเพลิงน้ำของพวกเขาลดลงโดยการสับ "เราไม่สามารถยืนยันที่กำลังวิ่งเจ้าหน้าที่และเราไม่ได้เก็บรวบรวมใด ๆ ของเจ้าหน้าที่เพราะเรามุ่งเน้นคือการต่อสู้ไฟ" Sherwin เพิ่ม นักดับเพลิงดูถูกเจ้าหน้าที่หึ่งไปทั่วสถานที่ทำงานของพวกเขา ในระดับชาติ, วิธีการควบคุมเจ้าหน้าที่และเส้นทาง
           การบินของพวกเขามีความขัดแย้งอย่างต่อ ติดตั้ง dreambox เนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมภาคเอกชนผลักดันให้การบริหารการบินแห่ง ชาติเพื่อความเป็นอิสระมากขึ้นในการใช้เจ้าหน้าที่ในการค้า "กรุณาหยุดบินเจ้าหน้าที่งานอดิเรกในพื้นที่" สหรัฐอเมริกาป่าโฆษก Gerrelaine Alcordo กล่าวว่าเกี่ยวกับเว็บไซต์ของไฟป่า "เราไม่สามารถเสี่ยงสับชนกับพวกเขา. เราอาจจะมีการสูญเสียชีวิต." จอห์นฟาได้วางข้อ จำกัด เที่ยวบินชั่วคราวรอบไฟป่าซึ่งหมายความว่าอากาศยานไร้คนขับไม่ควรจะบินโดย ไม่ต้องมีการอนุมัติหน่วยงานโฆษกเอียนเกรเกอร์ซีเอ็นเอ็นบอกทางอีเมล เขากล่าวว่าจอห์นฟาส่งเสริมการปฏิบัติตามความสมัครใจ อย่างไรก็ตามหน่วยงานที่สามารถกำหนดค่าปรับทางแพ่งตั้งแต่ $ 1,000 ถึง $ 25,000 ถ้ามีคนดำเนินจมูกในลักษณะที่เป็นอันตรายหรือยังคงดำเนินการอย่างหนึ่งอย่าง ผิดกฎหมายหลังจากที่ได้รับการติดต่อโดยจอห์นฟาเขากล่าวว่า หนึ่งของการเผชิญหน้าขับขี่ขณะที่เธอนั่งอยู่ในรถครอบครัวของเธอ Neha Shresha เห็นการแข่งขันไฟป่าที่มีต่อเธอและการจราจรอื่น ๆ บนฟรีเวย์ยาวผนังสีส้มของเปลวไฟมีควันสีดำมีคลื่นสูงเหนือมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การกวาดไปทั่วรัฐ 15 ที่รถของพวกเขาถูกขังอยู่ใน gridlock ใกล้ El Cajon ผ่าน คนหนีรถของพวกเขาหลังจากที่ถูกหยุด I-15 นักฟุตบอลตาเลีย Sciafani เอาภาพนี้หลังจากที่เธอและเพื่อนร่วมทีมของเธอทิ้งรถตู้ของพวกเขา ขยายภาพ"ดังนั้นเราจึงวิ่งออกไป. เรามีเพียงกระเป๋าของเราและสิ่งที่" Shresha กล่าวในภายหลังว่า เธอและคนอื่นอีกสามจ้องลงไปในสีเทา, เรือเหล็กเผาออกนั่นคือทั้งหมดที่เหลืออยู่ของรถของพวกเขา - นอกเหนือจากขี้เถ้าเป่าลม มันเป็นความบ้า: สี่เลนของรถยนต์ที่ถูกไหม้เกรียมในด้านหน้าและด้านหลังรถครอบครัว Shresha สำหรับหลายสิบหลา ในทุก 20 คันถูกเผาไหม้อย่างสมบูรณ์และ 10 บางส่วนบนฟรีเวย์กล่าวว่าผู้มีอำนาจในการดับเพลิงรัฐ CALFIRE
                    ขับขี่รถยนต์ประมาณ 1,000 dreambox ราคา ดับเพลิงต่อสู้ไฟป่ากับ 22 รถดับเพลิง, รถบรรทุกสี่น้ำรถปราบดินเจ็ดเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์สาม หลังจากที่ไฟย้ายที่ผู้ขับขี่รถยนต์สตรีมกลับไปตรวจสอบในรถของพวกเขา, SUVs และรถบรรทุก ส่วนใหญ่เดินออกไปอีกครั้งทิ้งซากไหม้เกรียมของพวกเขาที่พวกเขายืนอยู่บน I-15 ความเสียหายอื่น ๆ ภัย แล้งประวัติศาสตร์ของแคลิฟอร์เนียอ​​ย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้สี่ปีที่ก่อ ให้เกิดความไม่พอใจในหมู่นักดับเพลิงเกี่ยวกับศักยภาพของไฟป่ามากขึ้น ไฟป่าทางด่วนเริ่มต้นช่วงบ่ายวันศุกร์ในทะเลทรายภูเขาใกล้กับเฟลานซึ่งเป็นไดรฟ์ 75 ไมล์ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมือง Los Angeles ไฟไหม้เกิดขึ้นใกล้กับรัฐ 15 ทางเหนือของแคลิฟอร์เนียทางหลวง 138 ไฟป่าฉีกผ่านสน, โจชัวและต้นซีซั่นทั้งหมดแห้งเป็นพิเศษจากภัยแล้ง ไฟไหม้ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน เปลวไฟได้รับความเสียหายสามบ้านแปดสิ่งก่อสร้าง ทำลายทั้งสิ้น 64 ยานพาหนะท​​ี่ถูกทำลายรวมทั้ง 20 รัฐ 15 เจ้าหน้าที่กล่าวว่า คนร้องไห้อาเจียน ในขณะที่ฉัน-15, Talia Sclafani นั่งอยู่ในรถตู้กับเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเธอเมื่อตำรวจเรียกว่ากว่าลำโพง สำหรับคนที่อยู่ในรถของพวกเขา แต่ทีมงานและคนขับรถตู้ของพวกเขาทิ้งแล้วและวิ่งขึ้นเขาในความร้อน 95 องศาพวกเขาอยู่ไปอยู่ที่นั่นประมาณสามชั่วโมง"มีผู้คนจำนวนมากก็ร้องไห้. บางคนอาเจียน. คนกลัวจริงๆ" เธอกล่าว ลงด้านล่างสับทิ้งน้ำบนคันและรถพ่วงการเผาไหม้เป็นนักดับเพลิงยังต่อสู้เพื่อประหยัดยานพาหนะบนทางหลวง คนที่โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในรัฐพ่นรถยนต์ที่มีท่อ "พวก เขากล่าวว่าพวกเขาพยายาที่จะบันทึกรถของฉันซึ่งผมขอขอบคุณ" วิคกี้ Beglari ที่กลับไปที่รถของเธอที่จะพบว่ามันได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า เปลวไฟได้ลงนามยืน 18 ล้อถัดไป ขณะที่เธอได้ดูกำแพงไฟเปล่งเสียงดังกล่าวขึ้นมาก่อนหน้านี้เธอรู้ว่ามันจะไม่หยุดสำหรับ I-15 "มันกระโดดเลนและเพื่อพวกเขาจะต้องหยุดทางด่วน" เธอกล่าว เดินออกมาจากผู้ขับขี่ยานพาหนะของพวกเขาในเวลาเดียวกันที่อยู่ใกล้และมุ่งหน้าออกไปจากเปลวไฟ โอ้ฉันกลัว" เธอกล่าวจากจุดที่ปลอดภัยเธอหันกลับไปมองและประทับใจวิธีการอย่างรวดเร็วไฟป่าโหมกระหน่ำขึ้นไปบนภูเขาหลังจากที่มันข้ามรัฐ เปลวไฟบุกรุกเข้ามาในชุมชนใกล้เคียงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกล่าวว่าในเมืองเฟลานนับสิบรถดับเพลิงดึงขึ้นมาเป็นเจ้าของบ้านที่มีท่อสวนโยนเงาน่าขนลุกกับควันสีดำ พวกเขารดน้ำลงหลังคาและต้นไม้ที่พวกเขากังวลว่าเปลวไฟอาจจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ hosing ลงบ้านเกร็กมาร์ตินถอดเสื้อของเขาและทยอยลงซานดิโอที่บ้านของเขา saturating โครงสร้างจะเจาะทะลุออกไฟใด ๆ ที่เขาถูกกล่าวหาศุกร์ มันเป็นเพียงการต่อสู้ผ่านผ่านภูเขาที่จะไปถึงบ้านของเขานอกจากนี้เขายังรดน้ำลงบ้านของเพื่อนบ้าน "มันเป็นที่น่าตื่นเต้นค่อนข้าง แต่ผมคิดว่า (มัน) มีคำสั่งให้วุ่นวายถ้าคุณสามารถเชื่อว่า" มาร์ตินกล่าวว่า
dreambox 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น