วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พรุ่งนี้มีต้องไปโรงเรียนคอมพิวเตอร์

               การสืบสวนคดีอาชญากรรมที่อาจ dreambox server จะเปิดในความสัมพันธ์กับบัญชีอีเมลส่วนบุคคล ที่ฮิลลารีคลินตันที่ใช้ในช่วงเวลาของเธอในฐานะเลขานุการของรัฐตามรายงานของ นิวยอร์กไทม์ปลายพฤหัสบดีผู้ตรวจการทั่วไปของกระทรวงการต่างประเทศและหน่วยงานข่าวกรองได้ถาม กระทรวงยุติธรรมที่จะเปิดการสืบสวนไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่มีความสำคัญของ รัฐบาลก็เลวร้ายในการเชื่อมต่อกับบัญชีคลินตัน, ไทม์สรายงานอ้างเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล ตรวจการทั่วไปเจ้าหน้าที่อิสระที่ดำเนินการตรวจสอบการสืบสวนและการตรวจสอบในหน่วยงานที่พวกเขากำลังรับผิดชอบ ารใช้งานคลินตันของบัญชีส่วนบุคคลสำหรับธุรกิจอย่างเป็นทางการแทนกระทรวง การต่างประเทศหนึ่งขยับขึ้นเป็นพายุทางการเมืองหลังจากที่มีข่าวของมัน โผล่ออกมามีนาคม คลินตันได้ปฏิเสธการจัดการวัสดุที่จัดอยู่ในบัญชี อให้ตรวจสอบกระทรวงยุติธรรมมาหลังจาก 29 มิถุนายนบันทึกจากผู้ตรวจการทั่วไปที่กล่าวว่าบัญชีส่วนตัวของคลินตันที่จัด ขึ้น "อีเมลหลายร้อยอาจจัด" ไทม์สรายงาน ฮิลลารีคลินตันในอีเม
               'ทุกอย่างที่ได้รับอนุญาต "ฮิลลารีคลินตันในอีเมล: ติดตั้ง dreambox  คู่แข่งประธานาธิบดีประชาธิปัตย์ปี 2016 คลินตันได้ยืนยันว่าเธอไม่เคยจัดการข้อมูลลับในบัญชีส่วนตัวของเธอ "เธอเดินตามแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมในการจัดการกับวัสดุประเภท" คลินตันโฆษกของนิคเมอร์กล่าวในการแถลงข่าวในช่วงต้นของวันศุกร์"ในขณะที่ได้รับรายงานหลายครั้ง, อีเมลใด ๆ ปล่อยออกมาถือว่าจัดโดยการบริหารที่ได้รับการทำเช่นนั้นตามความเป็นจริงและ ไม่ได้อยู่ที่เวลาที่พวกเขาถูกส่ง" เขากล่าว รายงานนิวยอร์กไทม์สบอกว่า "ไม่ชัดเจนว่าข้อมูลใด ๆ ในอีเมลที่ถูกทำเครื่องหมายจำแนกตามกระทรวงการต่างประเทศนางคลินตันเมื่อส่ง หรือได้รับพวกเขา." กระทรวงยุติธรรมยังไม่ตัดสินใจว่าจะเปิดการสอบสวนตามที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงโดยอ้างไทม์ อย่างไรก็ตามขอรายงานการสอบสวนมีแนวโน้มที่จะต่ออายุการวิจารณ์รีพับลิกันที่รุนแรงของการปฏิบัติอีเมลคลินตัน เคอร์รี่ขอคำแนะนำจากผู้ตรวจ
            สอบ dreambox ราคาถูก กระทรวงการต่างประเทศพฤษภาคมเริ่มสาธารณชนปล่อยบางส่วนของนับหมื่นของอีเมลจากบัญชีส่วนตัวที่คลินตันส่งมอบให้กับมันในเดือนธันวาคม เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่ได้รับการทบทวนและ redacting ชุดใหญ่ของเอกสารก่อนที่จะวางพวกเขาในโดเมนสาธารณะ คลินตันได้กล่าวว่าเธอมีอะไรจะซ่อนและต้องการกระบวนการของการทำสาธารณะอีเมลที่จะเร่งแต่ไทม์สรายงานว่าวันพฤหัสบดีที่บันทึกที่สองจากการตรวจสอบโดยทั่วไปเมื่อ วันที่ 17 กรกฏาคมกล่าวว่าอย่างน้อยหนึ่งของอีเมลที่ออกโดยกระทรวงการต่างประเทศที่มี ข้อมูลลับบันทึกช่วยจำที่ถูกจ่าหน้าถึงแพทริคเอฟเคนเนดี้เลขานุการของรัฐภายใต้การบริหารจัดการตามที่ไทม์สผู้สืบทอดตำแ​​หน่งของคลินตันรัฐมนตรีต่างประเทศจอห์นเคอร์รี่เขียนจดหมาย ถึงผู้ตรวจการกระทรวงการต่างประเทศทั่วไปมีนาคมขอคำแนะนำเกี่ยวกับการ ปฏิบัติของกรมในการเก็บรักษาเอกสารและเสรีภาพของการประมวลผลข้อมูลที่ กระทรวงการต่างประเทศอาวุโสอย่างเป็นทางการบอกซีเอ็นเอ็น"ความช่วยเหลือของจเรยินดีที่เราใช้ความพยายามในการปรับปรุงนโยบายของเรา เกี่ยวกับการเก็บรักษาของระเบียนในสภาพแวดล้อมแบบดิจิตอล" อย่างเป็นทางการกล่าวว่าซีเอ็นเอ็นเอลิเซ่ Labott และไบรอัน Stelter ส่วนร่วมในการรายงานนี้
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น