วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พรุ่งนี้ต้องออกไปหาข้าวกินนอกบ้าน

                 รัฐบาลจีนให้ความสำคัญ ติดตั้ง dreambox เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบันการศึกษาของดาไลลามะกว่าคน ที่นำชื่อว่าที่ 14 ดาไลลามะบอกว่าซีเอ็นเอ็น Christiane Amanpour ผมมีความกังวลไม่" เขาบอก Amanpour ในลอนดอนเพิ่มว่ามันคือ "เป็นไปได้" เขาจะเป็นครั้งสุดท้ายของดาไลลามะ ชมการสัมภาษณ์เต็มรูปแบบชมการสัมภาษณ์เต็ม 08:01 รัฐบาลจีนยังคงคิดว่าเขาเป็นผู้นำทางการเมืองดาไลลามะกล่าวว่าเป็นคนดำเนินการก่อนหน้านี้ชื่อที่มีมานานหลายศตวรรษ แต่ตั้งแต่ปี 2011 เขาบอก Amanpour เขาเป็นเพียงผู้นำทางจิตวิญญาณ "ฉันทั้งหมดออกจากความรับผิดชอบทางการเมือง - ไม่เพียง แต่ตัวเองเกษียณ แต่ยัง (ก) ประเพณีสี่ศตวรรษเก่า." พุทธศาสนาในทิเบตไกลแจ๋วดาไลลามะและ "ในอนาคตพุทธศาสนาในทิเบตจะดำเนินการ (บน) โดยดาไลลามะ." ทศวรรษที่ผ่านมาเขาบอก Amanpour "ผมต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการอย่างเป็นทางการ - ฉันประกาศสถาบันการศึกษาที่ดีของดาไลลามะควรดำเนินการต่อหรือไม่ -. (มันเป็น) ขึ้นอยู่กับคนทิเบต" Amanpour ได้พูดคุยกับดาไลลามะไม่นานก่อนที่เขาจะได้รับการรักษาในโรงพยาบาลและถูก บังคับให้ยกเลิกการปรากฏตัวในหลายประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนนี้กลับมาอยู่ในอินเดียเขาได้มั่นใจลูกน้องของเขาที่เขาอยู่ใน "สภาพที่ดีเยี่ยม." รัฐบาลจีนอย่างต่อเนื่องที่อัตราต่อรองกับดาไลลามะผู้นำทางจิตวิญญาณของชาวพุทธในทิเบต เจ้าหน้าที่จีนป้ายเขา "splittist ต่อต้านประเทศจีน" อ้างว่าเขาต้องการทิเบต - ตอนนี้ภูมิภาคของจีน - จะกลายเป็นประเทศเอกราช"เราจะไม่แสวงหาความเป็นอิสระในอดีตเรามี (เป็น) ประเทศอิสระนั่นคือสิ่งที่ทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ - ยกเว้นประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการของจีน... พวกเขาไม่ยอมรับว่า" การติดฉลากเขาว่า "splittist" ดาไลลามะกล่าวว่าเหมาะกับจีน "นโยบาย hardliner." "ในอดีตที่ผ่าน
                มา dreambox ราคา  เรากำลังมองหา (ไป) ในอนาคต." ทิเบตเขากล่าวว่าเป็น "ย้อนกลับสาระสำคัญ" และได้รับประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน "มันอยู่ในความสนใจของเราเองสำหรับการพัฒนาวัสดุต่อไป - ให้เรามีภาษาของเราเองที่อุดมไปด้วยจิตวิญญาณมาก." ถามว่าเขามีข้อความประธานาธิบดีจีนสีจิ้นผิงซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ในวันที่ไปเยือนรัฐวอชิงตัน, ดาไลลามะในตอนแรกคัดค้าน พร้อมกับหัวเราะเขาบอก Amanpour เขาจะต้องคิดเกี่ยวกับมัน "ผมอาจจะพูดกับเขาคมในฝักผู้นำของประเทศที่มีประชากรมากที่สุดควรคิดแนบเนียนมากขึ้น." "ผม อยากจะบอก (กับเขา) ปีที่แล้วเขากล่าวถึงสาธารณชนในกรุงปารีสเช่นเดียวกับนิวเดลี (ที่) พุทธศาสนาเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมจีนเขาบอกว่าดังนั้นผมจึงยังบอก -.. ฉันอาจค้นหา การพูดบางคำที่ดีเกี่ยวกับเขา -. ที่ความคิดเห็น " ไม่มีที่ไหนเลยอื่น, ดาไลลามะกล่าวว่าเป็น "บริสุทธิ์แท้" ประเพณีของศาสนาเก็บไว้เหมือนเดิมเพื่อให้เป็นในทิเบต "ไม่มีประเทศที่นับถือศาสนาพุทธอื่น ๆ . ดังนั้นในประเทศจีน, การอนุรักษ์ประเพณีพุทธทิเบต
                 และวัฒนธรรมชาวพุทธคือ (ของ) dreambox server ผลประโยชน์อันยิ่งใหญ่ไปนับล้านของผู้ที่นับถือศาสนาพุทธจีน." หนึ่งในประเทศที่นับถือศาสนาพุทธผู้พม่าภาพที่เงียบสงบของผู้ปฏิบัติงาน มักจะได้รับการแปดเปื้อนในปีล่าสุดกับการประหัตประหารของ - และความรุนแรงมักจะตรงไปตรงมากับ - ชนกลุ่มน้อยมุสลิมโรฮิงญา เมื่อใดก็ตามที่เป็นชาวพุทธรู้สึก "อึดอัด" กับชาวมุสลิมหรือบุคคลในการนับถือศาสนาอื่น ๆ ดาไลลามะกล่าวว่าเขาหรือเธอควรคิด "ใบหน้าของพระพุทธเจ้า." "ถ้าพระพุทธเจ้า (มี) มี - แน่นอนป้องกันหรือช่วยผู้ประสบภัยเหล่านี้มีคำถามไม่ได้ดังนั้นในขณะที่สาวก ของพระพุทธเจ้าที่คุณควรทำตามพระพุทธเจ้าจริงใจดังนั้นผลประโยชน์ของชาติ เป็นเรื่องรอง...." "พิจารณาเป็นพี่ชายของมนุษย์น้องสาว. ไม่ว่าสิ่งที่เป็นความเชื่อทางศาสนาของเขา.""บางคนมุสลิมอิสลาม (เป็น) มีประสิทธิภาพมากขึ้น. เพื่อให้พวกเขาปฏิบัติตามนั้น. เราต้องยอมรับว่า."
dreambox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น