วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ต้องพยายามขายของให้ได้ด้วย

             อิหร่านมีประสบความสำเร็จ กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ในการทดสอบยิงใหม่แม่นยำแนะนำขีปนาวุธระยะยาวสื่อของรัฐรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ mad (เสา) พื้นสู่พื้นผิวขีปนาวุธออกแบบและสร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญอิหร่านเป็นประเทศ ของขีปนาวุธระยะยาวเป็นครั้งแรกที่สามารถแม่นยำแนะนำจนกว่าจะถึงเป้าหมายของ การคุมขังพลกล่าวว่า พลโฮส Dehqan รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการป้องกันประเทศของอิหร่าน "ที่จะปฏิบัติตามโปรแกรมการป้องกันของเราเราไม่ได้ขออนุญาตจากทุกคน" เขากล่าวว่าตามที่สำนักข่าวของรัฐทำงาน IRNA จรวดใหม่คือ "ความสามารถในการวิเคราะห์เป้าหมายและทำลายพวกเขาอย่างสิ้นเชิง" IRNA รายงาน Emad จะเตหะรานครั้งแรกของขีปนาวุธที่มีความแม่นยำแนะนำที่มีช่วงที่จะไปถึงศัตรูของอิสราเอลอิสราเอลเป็นศัตรูขมขื่นกับโปรแกรมนิวเคลียร์ของอิหร่านและผู้สังเกตการณ์ ได้คาดการณ์ว่ามันอาจจะมีการเตรียมที่จะเปิดตัวนัดก่อนจองบนเว็บไซต์ นิวเคลียร์ของอิหร่านในความพยายามที่จะทำให้ตกรางความคืบหน้าของพวกเขา Dehqan กล่าวว่าต่อไปนี้การเปิดตัวว่า Emad มากจะเพิ่มขีดความสามารถยับยั้งเชิงกลยุทธ์ของอิหร่านที่สื่อของรัฐรายงาน ปรับปรุงความถูกต้อง แอ นโธนี Cordesman นักวิจัยที่ศูนย์การศึกษายุทธศาสตร์และการต่างประเทศเขียนในเดือนตุลาคมปี ที่ผ่านมาว่า Emad เป็นตัวแปรของอิหร่านที่มีอยู่ Shahab-3 ขีปนาวุธระยะยาว "แต่กับรถย้อนหลบหลีกที่จะปรับปรุงความถูกต้องของระบบและซับซ้อนขีปนาวุธ การป้องกัน. " จรวดขับเคลื่อนของเหลวมีช่วงของ 1,700 กิโลเมตร (1,056 ไมล์) และถูกต้องไปภายใน 500 เมตร (1,640 ฟุต) เป้าหมาย รายงานของสหประชาชาติ: อิหร่านพัฒนาอาวุธใหม่ สหประชาชาติรายงาน: อิหร่านพัฒนาอาวุธใหม่ 02:13 จรวดสามารถดำเนินการ 750 กิโลกรัม (1,653 ปอนด์) และอัตราที่กำหนดสำหรับการใช้งานบางครั้งหลังจากที่ปี 2016 เขาเขียนShahab-3 จะขึ้นอยู่กับ Nodong, ขีปนาวุธเกาหลีเหนือตามกระดาษ
             โดยไมเคิล Elleman กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse นักวิจัยที่สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการศึกษายุทธศาสตร์ว่ารถถังในสหราช อาณาจักรตาม รายงาน Cordesman กล่าวว่าเตหะรานได้รับอย่างต่อเนื่องการพัฒนาเทคโนโลยีขีปนาวุธที่มุ่งเน้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการปรับปรุงระบบการให้คำแนะนำ ระบบขีปนาวุธที่มีอยู่ได้ "ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือที่ไม่ดีมีความไม่แน่นอน" เขาเขียนให้พวกเขา จำกัด ประสิทธิภาพของทหาร ปรับปรุงคลังแสงขีปนาวุธให้เตหะราน "ความสามารถในการนัดหยุดงานช่วงอีกต่อไปว่าริ้วรอยของกองทัพอากาศส่วนใหญ่ขาด" เขาเขียน กองทัพอากาศอิหร่านครั้งที่ใหญ่ที่สุดในอ่าวไทย, สลายต่อไปแบ่งกับเวสต์ที่เกิดขึ้นในช่วงการปฏิวัติ 1979 เนื่องจากการขาดการเข้าถึงชิ้นส่วนอะไหล่บำรุงรักษาและการฝึกอบรมนักบินตาม Elleman ตั้งแต่ นั้นมาเตหะรานได้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาความสามารถของขีปนาวุธและตอนนี้ ภูมิใจนำเสนอ "ที่ใหญ่ที่สุดและหลากหลายที่สุดคลังแสงขีปนาวุธในตะวันออกกลาง" ตาม Elleman คลังสินค้าของอิสราเอลมีความสามารถมากขึ้น แต่มีขนาดเล็กกว่าที่เขาเขียน 'ภัยคุกคามที่อันตราย โปรแกรมขีปนาวุธของอิหร่านจะถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิดทั่วโลกกับวอชิงตัน พยายามระหว่างประเทศชั้นนำในการกีดกันการเจริญเติบโตของคลังแสงของกรุง เตหะราน เมื่อ เตหะรานประกาศในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมาว่าได้ประสบความสำเร็จในการทดสอบ ยิงเลเซอร์จรวดพื้นสู่พื้นผิวและอากาศสู่พื้นผิวขีปนาวุธและระยะยาวขีปนาวุธ ที่มีความสามารถ
              ในการดำเนินขีปนาวุธหลายโฆษกเพนตากอน กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ในเวลานั้น พล.อ.อ. . จอห์นเคอร์บีอธิบายโปรแกรมขีปนาวุธเป็น "ภัยคุกคามที่เป็นอันตรายต่อภูมิภาค." เขาสังเกตเห็นว่าคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติมติ 1929 ห้ามมิให้อิหร่านจากการประกอบกิจกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับขีปนาวุธสามารถส่งอาวุธนิวเคลียร์รวมทั้งการเปิดตัวโดยใช้ เทคโนโลยีขีปนาวุธ ตั้งแต่ปี 2003 ความกังวลเกี่ยวกับโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่านได้เติบโตขึ้นเป็นอิหร่านและ สำนักงานพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศหมัดมากกว่าความสามารถในการเจริญเติบโต ของอิหร่าน อิหร่านผู้นำสูงสุด Ayatollah Ali Khamenei ได้ยืนยันอิหร่านไม่ได้สร้างระเบิดและอาวุธกล่าวว่าอำนาจทำลายล้างสูงเป็น สิ่งต้องห้ามภายใต้ศาสนาอิสลามใน เดือนกรกฎาคมเจรจาจากอิหร่าน, สหรัฐอเมริกา, จีน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อังกฤษและรัสเซียถึงข้อตกลงเกี่ยวกับโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่านเห็นพ้อง ที่จะลดจำนวนของ centrifuges อิหร่านโดยสองในสาม ข้อตกลงห้ามการตกแต่งที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญและข้อ จำกัด ในการวิจัยและการพัฒนายูเรเนียมกับสิ่งอำนวยความสะดวก Natanz
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น