วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สรุปแล้วอาทิตย์นี้อาจยังไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด

               สิงคโปร์และมาเลเซียมีการสำลักภายใต้หมอกควัน กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก หนาของควันไฟป่าที่เกิดจาก การเผาไหม้ประจำปีของที่ดินสำหรับการผลิตเยื่อกระดาษกระดาษและน้ำมันปาล์มบน เกาะสุมาตราของอินโดนีเซียและกาลิมันตัน หมอกควันไม่ดีจึงรับการอธิบายจากอินโดนีเซียอุตุนิยมวิทยาภูมิอากาศและหน่วยงานธรณีฟิสิกส์ (BMKG) เป็น "อาชญากรรมต่อมนุษยชาติ." โรงเรียนจะปิดการขนส่งหยุดชะงักและครึ่งล้านกรณีของการติดเชื้อทางเดินหายใจเฉียบพลันได้รับการบันทึกตั้งแต่เดือนกรกฎาคม การเผาไหม้ประจำปี churns ออกควันหนาทั่วทั้งบางส่วนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่หมอกควันในช่วงฤดู​​ร้อนนี้เป็นที่เลวร้ายที่สุดจะได้รับเป็นเวลา 20 ปี ส่วนใหญ่ไฟไหม้ป่าที่มีส่วนร่วมในภัยพิบัติด้านสิ่งแวดล้อมขนาดใหญ่นี้จะ เริ่มต้นอย่างผิดกฎหมายโดยเกษตรกรที่เฉือนและการเผาไหม้ป่าพรุเพื่อให้วิธี การที่ดินเพื่อการเกษตรอ่าน: หมอกควันอินโดนีเซีย: ทำไมมันเป็นปัญหาของทุกคน ไกลเท่าไหร่มีหมอกควันกระจายไป?ในขณะที่อาบน้ำฝนได้ให้การสงเคราะห์เพื่อบางส่วนของพื้นที่ได้รับผลกะทบ ในเกาะสุมาตราและกาลิมันตันซึ่งเป็นพื้นที่หลักของหมอกควันหนาแน่นยังคงอยู่ ในภาคกลางของกาลิมันตัน เกือบ 300 "ฮอตสปอต" - จุดร้อนอย่างมีนัยสำคัญกว่าค่าเฉลี่ยอุณหภูมิพื้นดินแสดงให้เห็นการเกิด เพลิงไหม้ที่มีการแปล - ถูกบันทึกไว้ในกาลิมันตันพร้อมกับจุดที่แยกไม่กี่แห่งในเกาะสุมาตราละเท่า ที่ทางทิศตะวันออกของเกาะสุลาเวสี  ประธาน Joko Widodo ที่ตัดสั้นที่ไปเยือนสหรัฐสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่จะอุทิศความสนใจเต็มของเขา ที่จะวิกฤตเกิดจากการเยี่ยมชมพื้นที่ได้รับผลกระทบของเกาะสุมาตราวัน พฤหัสบดีตามด้วยพื้นที่ที่ไม่ดีได้รับผลกระทบอื่น ๆ ในจังหวัดแจมและ Palangkaraya ในภาคกลางของกาลิมันตันค่าใช้จ่ายของมนุษย์ ดัชนีมาตรฐานมลพิษ (PSI) ดัชนีอยู่ในพื้นที่ได้รับผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดได้สะกิด 2000 - อะไรมากกว่า 300 ถือว่าเป็นอันตราย สี่สิบสามล้านคนได้รับการสัมผัสกับฝุ่นละอองจากควันไฟป่าตามที่จาการ์ตา โกลบในขณะที่หลายร้อยหลายพันกรณีของโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันได้รับการ บันทึกโดยตรงไปยังเผา เก้าคนเสียชีวิตจากโรคที่เกี่ยวข้องกับหมอกควัน, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกิจการสังคม Khofifah Indar Parawansa กล่าวว่าในวันพุธที่ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดจะยังคงต้องอพยพเธอเข้ามา "ทุกครึ่งชั่วโมงทุกอำเภอและหัวพื้นที่ใกล้เคียงจะได้รับการปรับปรุงใน ดัชนีคุณภาพอากาศในพื้นที่ของตนเพื่อให้พวกเขาสามารถสั่งอพยพทันที" เธอกล่าวกับผู้สื่อข่าว ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอุรังอุตังสำลักหมอกควันจากไฟฃ      
                 ไหม้ป่าที่ผิดกฎหมายอุรังอุตังสำลักหมอกควันจากไฟไหม้ป่าที่ผิดกฎหมาย อุรังอุตังสำลักหมอกควันจากไฟไหม้ป่าที่ผิดกฎหมาย กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ อินโดนีเซียเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดในโลกของปาล์มน้ำมันพืชซึ่งเป็นที่ วิพากษ์วิจารณ์บ่อยสำหรับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและการทำลายอาศัยของสัตว์ ป่าแม้ก่อนที่จะพิจารณานโยบายการเฉือนและการเผาไหม้ของเกษตรกรในประเทศ เนื่องจากฤดูแล้งเป็นเวลานานและผลกระทบของเอลนีโญที่การเผาไหม้ในปีนี้ได้รับการทำลายล้างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มากที่สุดเท่าที่ 100,000 ไฟที่ใช้งานได้รับการตรวจพบในประเทศอินโดนีเซียเพื่อให้ห่างไกลในปีนี้และผล กระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเหล่านี้ได้โดยอย่างน้อยหนึ่งประมาณการแซงสหรัฐปล่อย ก๊าซคาร์บอนในชีวิตประจำวัน ไฟในอินโดนีเซียโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำลักส่วนใหญ่เนื่องจากชนิดของวัสดุที่ถูกเผา กรีนพีซอ้างว่าร้านค้าที่ป่าพรุ "จำนวนมากของคาร์บอน -. ถึง 60000000000 ตันซึ่งจะทำให้มันระเบิดคาร์บอนเสมือนว่าแม้บางส่วนของมันได้รับการปล่อยตัว ไปในอากาศ" อินโดนีเซียยังเป็นที่ตั้งของกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดของลิงอุรังอุตังป่าในโลก แต่ไฟป่ามีผลกระทบต่อที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในเกาะบอร์เนียว, กาลิมันตันกลางจะ tranquilizing ลิงที่จะนำพวกเขาไปช่วยเหลือศูนย์ แต่พวกเขากล่าวว่าแม้จะมีคุณภาพอากาศจะเลวร้ายลง รัฐบาลบอกว่ามันจะดึงออกหยุดทั้งหมดเพื่อบัน​​ทึก "คนป่า" เป็นชื่อนี้ยักษ์อ่อนโยนของแปล แต่หน่วยกู้ภัยกล่าวว่าเวลากำลังจะหมด พื้นที่ได้รับผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดดาวเทียมของนาซ่าจับภาพของควันหนักปกคลุมเกาะบอร์เนียวนี้เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2015 โครงร่างสีแดงแสดงพื้นที่ที่มีอุณหภูมิพื้นผิวที่อบอุ่นผิดปกติท​​ี่เกี่ยว ข้องกับการเกิดเพลิงไหม้พรุมีการตรวจพบดาวเทียมของนาซ่าจับภาพของควันหนักปกคลุมเกาะบอร์เนียวนี้เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2015 โครงร่างสีแดงแสดงพื้นที่ที่มีอุณหภูมิพื้นผิวที่อบอุ่นผิดปกติท​​ี่เกี่ยว ข้องกับการเกิดเพลิงไหม้พรุมีการตรวจพบนาซ่าซึ่งได้จัดให้มีภาพถ่ายดาวเทียมที่สวยงามแสดงให้เห็นขอบเขตของมลพิษ ไฟป่าได้เตือนว่าหมอกควันจะได้รับที่เลวร้ายยิ่งก่อนที่มันจะดีขึ้น "การถ่ายภาพความละเอียดปานกลาง  Spectroradiometer (MODIS) เซ็นเซอร์บนดาวเทียม Terra และ Aqua ตรวจพบไฟเผาไหม้ในภาคใต้
                ของเกาะสุมาตราตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse นาซ่ากล่าวว่าในเว็บไซต์ของหอดูดาวโลก  "นักวิทยาศาสตร์ตรวจสอบไฟไหม้คาดว่าเกิดเพลิงไหม้เพื่อดำเนินการต่อการเผา ไหม้จนฝนมรสุมมาถึงปลายเดือนตุลาคม. อย่างไรก็ตามพวกเขาเตือนว่าฤดูแล้งอาจจะนานผิดปกติในประเทศอินโดนีเซียในปี นี้เนื่องจากในปัจจุบันเอลนีโญที่แข็งแกร่งในมหาสมุทรแปซิฟิก การอพยพ อินโดนีเซียมีชีวิตที่มีความเสี่ยงจากควันไฟและหมอกควันร้ายแรง 03:23 จำนวนของเรือกองทัพเรืออินโดนีเซียรวมทั้งเรือรบทางการแพทย์กับแพทย์ที่ เชี่ยวชาญในปอดและโรคระบบทางเดินหายใจในคณะกรรมการได้มีการเชื่อมต่อในบันจา มาสินกาลิมันตันใต้ ในขณะที่ไม่มีการอพยพเพื่อบังคับใช้ในสถานที่ตามที่กองทัพเรือขนส่งสินค้า เรือ KRI บันดาอาเจะห์ผู้บัญชาการทหาร พ.อ. Edi Hariyanto เรือสามารถรองรับได้กว่า 2,000 คนหากมีความจำเป็น Hariyanto กล่าวว่าเรือที่มีอยู่สำหรับการใช้งานโดยทุกคนที่ต้องการมาบนเรือเพิ่มว่า กองทัพเรืออินโดนีเซียพร้อมที่จะช่วยให้ผู้ที่รับผลกระทบจากหมอกควันในทางใด ที่พวกเขาสามารถม.ค. Arif Kadarman, โรคปอดบนเรือแพทย์บอกซีเอ็นเอ็นเขาถูกเรียกตัวในโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับภารกิจนี้ เขาบอกว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่ไม่กี่คนของผู้ป่วยในคณะกรรมการในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมารวมทั้งทารกที่เป็นหอบ อากาศเป็นฉุนและหมอกของซีเอ็นเอ็นเดวิด Molko พูด แต่การแสดงผลค่อนข้างดีตั้งแต่ Banjarmasin คือระยะห่างจากฮอตสปอต

กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น