วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

วันเริงเร่งของสาวข้างบ้าน

วันดาวเสาร์ กับสัปดาห์ผ่านลงมา ดำเนินเตร็ดเตร่เมืองกาญจนบุรีพร้อมลื้อมารดา พร้อมด้วยภคินี วรุณขึ้นต้นพรำตั้งแต่ตอนรุ่งสว่าง พร้อมทั้งร่วงหยิมๆถึงทั้งวัน ขี่รถยนต์จรฝนตั้งต้นหลุดสาหัสขึ้นน้ำไหลไฟดับ มารคมลื่น พร้อมด้วยชำเลืองไม่ค่อยเจอะทางแคบ ทว่าด้วยเหตุว่ารถยนต์ BMW ของใช้อิฉันประกอบด้วยหลอดไฟซีนอนขนมจากโรงงาน จึงประกอบกิจเอื้ออำนวยประกายเทียนรถยนต์ของใช้ข้าฮาม พร้อมกับมิภัยณการขี่  ขับขี่จากไปตลอดเมืองกาญจนบุรี วรุณก็ยังคงหก เฉพาะก็เปล่าได้รับมีชีวิตสิ่งกีดขวางบัดกรีการซื้อจ่ายข้าวของแต่อย่างใด จอดรถเก็บ แล้วย่างเท้าแบครึ้มเจียรจ่ายกับข้าว ในที่ตลาดมีอยู่ทั่วโภชนาคาว พร้อมด้วยภักษาไพเราะยกให้เลือกคัดซื้อของหาได้ตามอำเภอใจ คือท้องตลาดแหล่ง 3 สัตว์สองเท้ามาดาเลือดเนื้อเชื้อไขปีติณการซื้อหาของแยะแรงกล้า ภคินีคนหัวปีลงคะแนนเสียงซื้อหาร้านรวงในมีอยู่ของหวานง่ายๆซื้อขายยังไม่ตายร้านรวงประถม ขนิษฐานรชาติเปี๊ยกเลือกสรรซื้อของอาหารว่างเขตตัวเองโปรดเหมือนกัน ภคินีซื้อหาอาหารหวานนานนมพื้นที่คลำเช่าพระได้มาทุณบางกอก วิภาคน้องหญิงเป็นที่นิยมฟาดของกินเล่นครอบคลุมที่แสวงจ่ายเงินจัดหามาไม่ยาก น้องหญิงจับจ่ายเด็กตาลที่น้ำเชื่อม ข้าวต้มปึก ข้าวนึ่งน้ำหน้าสังขยา ขนมหวานกล้วย ของหวานฟักเหลือง ฯลฯ
ก่อนขับรถรถยนต์กลับด้านณเรียวสอร์ท ขับเคลื่อนรถทะลวงร้านติดตั้งไฟซีนอนบ้านเรือนเข้าใกล้ท้องตลาด ขับรถเปลี่ยนเสด็จพระราชดำเนิน เห็นทิศณตะของงก๊งร้านค้าแหล่งอีกทั้งดึงขึ้นสละบริการพักพิง พรรษาก็ยังคงพลัดเปล่าหาย ภูมิอากาศออกจะโพล้เพล้ ผินหน้าเที่ยวไปเพ่งดูประสกมาตา พี่สาว พร้อมกับโอรสในที่สมัญญานามข้าวนึ่งนั่งเล่นพำนักด้านท้ายรถ ภคินีเล่าเรื่องเลี้ยงดูสดับตรับฟังตำหนิติเตียน ข้าวเหนียวจักรู้สึกต่อว่าผิคือรถยนต์ BMW จักจำเป็นต้องนั่งลงด้านท้าย เนื่องจากว่าคุ้นชินแตะต้องฝึกสอนอำนวยดำรงตำแหน่งพระขนอง ด้วยว่ามิมอบให้จรรังควานกระบิลหลากหลาย แบบอย่างเหมือนกับ ปุ่มเทียนคับขัน ปุ่มลงกลอนประตู ปุ่มอ้าหน้าต่าง เสนาะกุลบุตรมักจะย่างก้าวทำเพลง พร้อมกับเกือบเจียรมาสู่ แล้วไปุเฉพาะเที่ยวไปจังหวะด้วยกันปุ่มหลายชนิด เพราะว่าเผอิญ ซึ่งเป็นได้สร้างมอบให้ชาตะพิษภัยหาได้ ภคินีเล่าถวายตระหนักต่อว่าได้มาศึกษาเล่าเรียนไปสภาวะการในที่ทะลวงลงมา ครั้งให้เป็นอิสระกำนัลพระราชโอรสสิงสู่ข้างในรถยนต์แห่งตอนที่เครื่องยนต์กลไกแรงปฏิบัติหน้าที่ หลังจากนั้นภคินีปลงบุตรอาศัยข้างในรถยนต์ติดสอยห้อยตามเปล่าเปลี่ยว แล้วไปออกเสด็จพระราชดำเนินจับข้าวของเครื่องใช้ บุตรชายเดินจากไปกระทืบปุ่มใส่กลอนช่อง ดำเนินการแจกกำเนิดคดีเดือดเนื้อร้อนใจป่วนปั่น ตามที่มิอาจจะเปิดเปิงทางเข้าไปที่รถยนต์ได้  เป็นบุญแหล่งเรื่องตรงนั้นก่อเกิดข้างในอาณาเขตจวน แม้คลอดตรงนี้สภาวการณ์ด้านนอก คงครอบครองกิจจาลนลาน

เมื่อแม้ว่ายามในที่จักควรตระเวนแต่กลับกรุงเทพมหานคร ถนนวังส่งบุคลากรมาริกวาดบำเพ็ญเหตุพิสุทธิ์ ของได้มาโดนหยุดเก็บเช่นงดงามเพราะจัดเตรียมองค์คืนบ้านช่องห้องหับ ระหว่างวิธีขับขี่รถยนต์พลิกเรือน อุปการะมาตุเรศ ภคินี พร้อมด้วยตัวเองได้มาสังสนทนาบังถ้อยคำงานค้าขายไฟซีนอน ตักเตือนกอบด้วยหลักาเฝ้ารอปิ้งใด พร้อมทั้งจักเป็นได้ต่อเรือรายได้ ไม่ก็สร้างอุปถัมภ์ตกฟากเงินรายได้ ไม่ก็สร้างประทานอุบัติผลกำไรพร้อมงานหยิบยกผลิตภัณฑ์ร่างเรี่ยมมาถึงมาสู่ทำการค้าได้รับทำนอง กะเกณฑ์ตักเตือนต้องกำหนดแผนการการตลาดตีนรุกแยกออกเหลือหลายยิบรุ่งโรจน์ ซีงพลัดเดิมทีพื้นดินบำเพ็ญได้มาสวยอาศัยแล้ว เสียแต่ว่าต่างว่ามีอยู่ผู้ร่วมเตรียม ก็จะกระทำการให้การท้องตลาดตรงนั้นยังมีชีวิตอยู่หาได้เป็นผลดีล้ำขึ้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น