วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ปิดแอร์เร็วๆ เลยครับ



ขายไฟซีนอนที่สำคัญที่สุดก็คือว่าปัจจุบันมีประธานกรรมการจะแจ้งบ้านแต่มันไม่มีประสิทธิภาพที่จะขับเคลื่อนการกระจายอำนาจดังนั้นผมเสนอขอให้มีการแก้ไขคำว่าคณะกรรมการกระจายอำนาจให้เป็นคณะกรรมการบริหารการปกครองท้องถิ่นแห่งชาติเหตุผลก็คือใครมีหน้าที่ต้องการออกนโยบายกำหนดมาตรฐานรวมไปถึงอกแนวทางปฏิบัติให้กับราชการส่วนท้องถิ่นเป็น 3 สายฟ้าสืบสวนจากปกติที่มีความสำคัญแถวนั้นจะ มีจำนวนไม่มากนักในแต่ละจังหวัดจึงหากมีคดีในลักษณะนี้เกิดขึ้นสำนักสอบสวนจังหวัดก็สามารถสั่งการให้การสอบสวนและขนาดจะมาที่ในจำกัดร่วมสืบสวนสอบสวนสนับสนุนเฉพาะคดีได้นอกจากนั้นการร่างกฎหมายก็จะมีการกำหนดวิธีปฏิบัติการร่วมกันอย่างชัดเจนให้สามารถตรวจสอบได้แต่ทั้งฝ่ายสืบสวนสอบสวนจะอยู่ภายใต้การควบคุมของคณะกรรมการกิจการตำรวจในการ
ชุดไฟซีนอน สอบสวนและต่างระดับต่างๆที่จะตัดจัดตั้งขึ้นตามบทบัญญัติของรัฐบาลที่กำหนดให้ภาคประชาชนมีส่วนร่วมในการตรวจสอบควบคุมการบริหารงานตำรวจจึงเหล่านี้เป็นรายละเอียดที่จะต้องพิจารณาให้เหมาะสมในชั้นร่างกฎหมายต่อไปสุดท้ายนี้กระผมขอเรียนว่า ประเด็นนี้เป็นประเด็นกลไกขับเคลื่อนให้ราชการส่วนท้องถิ่นมีขีดความสามารถในการรองรับการกระจายอำนาจประเด็นสุดท้ายกับเป็นประเด็นก็อยากจะสรุปว่าในรัฐธรรมนูญฉบับนี้มีกลไกภาคพลเมืองไว้จำนวนมากซึ่งเป็นความห่วงใยที่ผมเองในฐานะที่เป็นผู้บริหารท้องถิ่นแล้วก็ทำงานในจังหวัดการปฏิรูปให้เป็นอิสระอย่างแท้จริงตามบทบัญญัติของรัฐทำนู้นมาตรา 282 อนุมาตรา 8 ซึ่งจะทำให้ระบบงานภาษากฎหมายของประเทศกำลังขึ้นประชาชนจะรับความดีที่ทำมากขึ้นนำมาซึ่งความสงบสุขและความเจริญก้าวหน้าของสังคมอย่างยั่งยืนเช่นเดียวกับนานาอารยะประเทศต่อไปขอบคุณครับขอบคุณมากค่ะถ้าเขาจะกราบเรียนท่านสภาปฏิรูปท่านประธานสภาปฏิรูปแห่งชาติและสมาชิกประชดประชันอิฉันนั่งปิยาภัสร์ สมใจชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ปรึกษา
ไฟซีนอนราคาถูก คณะกรรมาธิการปฏิรูปโครงสร้างอำนาจหน้าที่และกระบวนการทำงานตำรวจเพื่อประชาชนวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายจากคณะอนุกรรมาธิการให้เป็นผู้ชี้แจงในรายละเอียดจากปัญหาทุกท่านทราบกันดีว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศกำลังได้รับผลกระทบต่อมาตรฐานการทำงานของตำรวจและมีความเคลือบแคลงสงสัยในการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาที่เรื้อรังมายาวนานนานนานมากนานจนทำให้ความสง่างาม ของคำว่าตำรวจไม่เคยผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ปัจจุบันนี้ไม่ได้สง่างามเหมือนอย่างเคยจึงเป็นเหตุให้มีการปฏิรูปกิจการตำรวจครั้งนี้และดิฉันเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองต่อสภาพปัญหาและความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริงดังนี้ค่ะประการแรกประชาชนจะได้รับการอำนวยความที่ทำจากการเป็นหน้าที่ของตำรวจอย่างเท่าเทียมโดยให้มีการแบ่งชั้นก็จะมีการตรวจสอบการถ่วงดุลการใช้อำนาจเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยสามารถตรวจสอบถึงกันกันและกันได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น