วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แก่แล้วต้องเลิกเที่ยว



ราษฎรที่เก็บจากที่ต่างๆ อุปกรณ์สักคิ้ว นะครับแม้กระทั่งบางส่วนในเรื่องของกองทุนเช่นกองทุนที่ทำแล้วเป็นประโยชน์ในการดูแลผู้ที่เกิดปัญหานะครับไม่ปะมันทำจากรัฐในการช่วยเหลือดูแลอันนี้ผมเห็นด้วยแต่บางครั้งก็กลายเป็นเครื่องมือทางการเมือง 1000 ไม่น่าจะเป็นเวลาผู้รับการประกันตัวจากกองทุนที่ทำบางส่วนมีตั้ง 4 เป็นผู้ต้องหาคดีอาชญากรรมร้อยละนะครับผมยกตัวอย่างเช่นใช้อาวุธสงครามยิงวัดพระแก้วหรือกระทรวงกลาโหมใช้เอ็ม 79 ยิงสถานที่ราชการไปรับเงินนาเกษตรกรเป็นกองทุนที่มีปัญหารักกันมากไม่ทางการเมืองนะครับแล้วก็ทำให้พี่น้องเกษตรกรนั้นได้รับการเยียวยาอย่างแท้จริงกองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษาเป็นประโยชน์นักเรียนสามารถครับแต่กองทุนนี้เป็นที่ทำมาหากินของสถาบันเอกชนใส่ตัวเลขนักเรียน° เข้าไปนักเรียนถูกบอกว่าให้
มาเรียนฟรีไม่รู้ครับว่าต้องใช้นี้ด้วยเปลี่ยนเรียนจบมหาวิทยาลัยเปอร์เซ็นต์เอกสาร ราคาเครื่องสักคิ้ว3มิติ ให้กับสถาบันและเรียนฟรีก็มีปัญหาคือเขาก็เป็นหนี้เครดิตเสียไปตลอดชีวิตนะครับหรือแม้กระทั่งการใส่เดือนนักลงทุนบางอย่างที่ผมเรียกว่ากองทุนผู้ประสบภัยจากรถเป็นที่ดีได้เงินมาเยอะจากการประมูลตัวเลขแต่บางครั้งผลงานออกมาในเรื่องการลดความสูญเสียจากการจราจรยังไม่ได้ใช้การที่ตายไปปัญหาต้องเข้าไปกำกับดูแลเข้าไปเปลี่ยนแปลงในเรื่องการนำเงินโกงกินโชว์ซึ่งได้เงินมาเป็นระยะเวลาเดือนขณะนี้ผมยังไม่ได้งานดูแลเรื่องการใช้จ่ายงบประมาณเป็นสมาชิกสถานีหมดไปที่รักลงสมัครเป็นนายกสมาคมได้เงินจากนี้ไปสำหรับการทำงานง่ายขึ้นในการหาเสียงเลือกตั้งก็ได้เดี๋ยวผมมองเห็นภาพที่จะต้องไปกำกับดูแลดนตรีชี้แจงเรื่องเก็บไว้และส่งเสริม 1 ประกอบด้วยทันทีว่าการประชุมเป็นครั้งตลอดจนท่ามกลางผู้คนก็สำนักเลขาธิการกรรมการกษณะสิริกิติ์และสังคม
แห่งชาติเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสนามกีฬา สีสักคิ้ว กำลังต้องการเศรษฐศาสตร์บริหารหรือกฎหมายที่ผมบัญชีกลางเป็นมาเก๊าและเลขาโรงเรียนตรงครับผมเห็นว่าแค่มันควรจะมี วันนี้เหมือนกันจะกล่าวถึงการที่น่าจะปลายทางไปเที่ยวโดยไม่ได้รู้ว่าต่างๆในนักการตลาดจะมาถึงเดียวจนถูกใช้เป็นผู้ประกอบการที่ขายความเห็นไปอำนาจหน้าที่ของเท่านั้นเนี่ยได้แสดงความเห็นที่จะต้องสามารถประเมินให้มีการยุบรวมหรือยุบกองทุนเรานี้ได้เกิดปัญหาขึ้นกับผู้จัดเนี่ยต้องฝากไว้กรรมการมันจะเป็นไม่ได้น่าจะ 1 การตามวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งกองทุนหมุนเวียนนั้นอันนี้ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งต้องลงทุนตั้งแต่ 30 ปีหรือปรับกองทุนตั้งตัวเพื่อการเมืองและผลกระทบกับประชาชน เนี่ยจะต้องมีการยุบไปนิให้ก็มากันเยอะๆนะในการนำเสนอซึ่งผมคิดว่าต้องแสดงออกสังคมให้รับทราบ 2 ทุน

เครื่องสักคิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น