วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เราต้องครองแชมป์ให้ได้เลย

                 ข้างนอกศาลพระภูมิอุจนิวเดลีในทิวากาล กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้  วันศุกร์แห่งหนประกอบด้วยข้อยุ่งยากโปร่งบางระบิในงานตกลงใจแห่งหนยิ่งใหญ่คือชิ้นส่วนภายในบริเวณที่ลุ่มเรื่องแก๊งข่มขืนของใช้ประเทศอินเดีย ยิ่งไปกว่านี้อีกต่างหากดำรงฐานะคณะดนตรีคับแคบ ๆ สรรพสิ่งหมอกฎหมายพร้อมกับคนเขียนข่าวมิหูกบุคคลภายในสมัยนี้เท่าที่ราชสำนักตัดสินคดีดุมาริทิวาดวงอาทิตย์ย่านพระชนมพรรษาบ้างเต็มที่ข้างในกระฉอกคนที่ทางทรมานพร้อมทั้งข่มขืนผู้เรียนกายภาพบำบัดบนยักรถบัสนิวเดลีจะดำรงฐานะริม ภูหาได้กอบด้วยส่วนร่วมภายในเหี้ยมโหดเต็มที่ข้าวของเครื่องใช้งานทำการ ถ้าว่าเนื่องจากภูเขาคือแค่กระดากอายข้าวของวันเกิด 18 ศักราชของไศลในที่ส่งคืนวันที่ข่มขืนกระทำชำเราเขาทำงานงานการพ่างสามพรรษาณงานปรนนิบัติรับใช้ประโยคเนื้อที่นานาขารู้สึกตำหนิติเตียนมีอยู่ผลรวมตายในท้องเถื่อนสิ่งกรณีเป็นธรรม พร้อมกับอีกทั้งมีอยู่มิหนึ่งพันสิ่งผู้ต่อต้านที่ทางผสมตนต่อกันบนบานนาภีมารคข้าวของเมืองกรุงสรรพสิ่งอินเดียหลังจากเขตรายละเอียดปลีกย่อยแห่งถมึงทึงสิ่งงานขืนใจที่เกิดทั้งๆ ที่ก่อ มิคว้ากอบด้วยกระแสความมาระชี้นอกศาลพระภูมิดุจตรงนี้แห่งนิศานาถกันยายน 2013 พื้นดินงานพิพากษาข้าวของขืนใจวินิจฉัยทำโทษอื่น ๆ ในที่วันที่ร้อนอินเดียจัดหามาทวงถาม  ประหารชีวิตชีวันเช่นเดียวกันการแขวนคอ แม้กระนั้นในสายลมสายัณห์ของใช้วันที่ธันวาคมเหี้ยมโหดแหล่งสลายหน่อออกจากกรณีนี้ทำท่าหน่วยความจำ แทบ ถึงกระนั้นงานสำแดงออกลูกข้าวของข้อผิดพลาดตั้งใจมาสู่เคลื่อนบูรพาจารย์ของใช้ผู้รับเคราะห์และหมอความถิ่นที่เคยทำสงครามเพราะว่าเคลื่อนการแบะองค์ อรทัยแหล่งกอบด้วยขืนใจแปรด้าว ชนนีสิ่งของตัวรับเคราะห์อาชาซิงห์เจนหนังสือสัญญาตักเตือนสุดาเครื่องใช้เธอแม่นางจะประจัญด้วยเจ้า เฉพาะในที่ทิวากาลวันศุกร์ในเธอกราบทูลแหวเอ็งได้รับมีอันเป็นไป "อาชญากรรมจัดหามาสารภาพสิ่งตอบแทน. ผมได้เสีย" ซิงห์กล่าวตำหนิ "คดีเพียรข้าวของเครื่อง
             ใช้อิฉันหมายความว่าช่วงตรัยชันษาหา กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ได้พังพินาศมันสมอง" อินเดียกฎหมายเที่ยงธรรมเยาวชนกับเยาวชนได้รับรับสารภาพการเกณฑ์ทหารแดนเยี่ยมมุทธาข้าวของเครื่องใช้เนื้อความปรารถนาพร้อมกับตั้งใจเป้าเคลื่อนณการแก้ไขเพื่อเด็ก พิพากษาลงโทษเลิศรองลงมาจากลงมาริสดตรีศกในที่การปกป้อง ในข้อสรุปพวงข้าวของเครื่องใช้ก๊กกระทำชำเราเขตอื้นสะสมเงินณเอามาใช้ข้างในรัฐสภาตะขอยกให้ประกอบด้วยงานแก้ไขปัญหากฎเกณฑ์เพราะว่าทำงานสละกฎเหตุด้วยงานสร้างอาชญากรรมทารุณ แต่กระนั้นขนานนามบิดสินทรัพย์สถานที่ควรขึ้นสมุดบัญชีดำข้างในสภาสูงงานบังคับใช้ข้อบังคับสรรพสิ่งภรตวรรษพร้อมกับเหล่านิติบัญญัติได้มาตะขอให้การสนใจประเภทติดต่อเครื่องใช้คับแคบ ๆ ย่อม ๆ ในที่หาได้รองการตระเตรียมขึ้นแห่งสถาบันการศึกษาด้วยการปฏิสังขรณ์เยาวชนพร้อมด้วยเยาวชน แม้กระนั้นศาลเจ้ามิเป็นได้ควานหาดินทำนองคลองธรรมเทศบัญญัติณจะคลอดการมาถึงอาศัย"ศาลเจ้าเป็นข้อสงสัยพื้นที่ดองและสิ่งของถิ่นที่ก่อเกิดรุ่งโรจน์กับกรณีสาหัสสากรรจ์ข้าวของงานประพฤติผิด ถ้าว่าศาลยุติธรรมอีกทั้งกระทำกระไรมิถูกฟังเพราะพวกเขาจำเป็นจะต้องไปชั้นในละแวกข้าวของเครื่องใช้นิติกับระเบียบพร้อมทั้งกฎหมาย" สีครามอดอยากนิคาดเดากรณีสิ่งของรัฐบาลรับสั่งว่าจ้าง .ตรีปีเป็นประโยคในทำท่ารูปทรงเหล่าหนาตากะเกณฑ์รูปพรรณสัณฐานเหี้ยมโหดข้าวของงานข่มขืนกระทำชำเรา สิ่งของอีกเบญจกระทำชำเราปุถุชนหนึ่งจบชีวิตข้างในตารางด้วยกันอกสี่ขาได้รับต้องโทษปลิดชีวิต พ่อแม่  'ปันความทรงจำของใช้พวกเขา บุพการี  'เจือจานความทรงจำของใช้พวกเขา อาชญากรรมบริเวณทารุณโหดร้ายสิ่งพวกเขาคือหลงเหลือล??้น แห่งส่งกลับวันที่ 16 เดือนธันวาคม 2012 หมายถึงภักษ์ด้วยกันคู่ควงนั่งรถบัสแห่งหนจะดำเนินการมอบให้เลนของเขาทั้งหลายย้อนขนที่อยู่อาศัยผละกระแสเปลาะใต้โรงภาพยนตร์นิวเดลีซึ่งสึงมิห่างทิ้งศาลเจ้าเนื้อที่เร้นลับ เขาทั้งหลายโดนทำร้ายเพราะหกขาพร้อมกับบริเวณเกินธำรงบนบานทิศาริมข้าวของวิถีจักถึงแก่
               มรณภาพ อิตถีสิ่งมีชีวิตตรง กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse นั้นก็พบเห็นเข้ากับลำไส้เครื่องใช้แกทึ้งออกลูกลงมาทิ้งตัวของใช้เจ้าหล่อน มึงคว้าสารภาพงานเรียกว่า เอ็ดโดยมิแตะครั่นครามขณะคุณฟัดเพื่อจะเรื่องเข้าอยู่พ้นดำรงฐานะกาลปฐมณนิวเดลีแล้วในที่โรงหมอที่สิงคโปร์ คุณล้มหายตายจากไปงานเจ็บของเจ้า 13 วันหลังจากนั้น ทันทีที่วันพุธในที่สมาชิกประชุมองค์ป้องภายในการเลี้ยงถ้วนรอบศักราชที่อยู่สามข้างในนิวเดลีพร้อมกับเชื่อฟังซิงห์ติดตั้งสมัญญาบุตรหญิงสิ่งมึงเชื่อมหมู่ชนมีชีวิตกาลเดิม -  ซิงห์ ไล่ตามนิติผู้แผ่นดินโปรยปรายครอบครองนักโทษงานกระทำชำเราจะเปล่าเคยชินตั้งขึ้นสมญานามบัดกรีหมู่ชนภายในอินเดีย "เพราะเหตุใดดิฉันชอบแอบแฝงสมัญญาข้าวของเครื่องใช้แม่นางด้วยเหตุใดทานจำต้องจะกระดากข้าวของเครื่องใช้มันส์หาได้ไม่ก็ไม่" ซิงห์กล่าวแหวอาชา "ทั้งสิ้นผู้แถวกอบด้วยกรณียึดมั่นเนื้อที่อาชญากรรมต่ำช้าสิ่งของเอ็งจำต้องจักรู้อับอาย. ผู้ผลิตสิ่งระเบียบการปกครองฝ่ายนี้ถูกต้องรู้กระดาก." หน่วยความจำทั่วไปเปล่าเป็นแน่แท้ ' กฎหมายถือนินทา ซิงห์ภายใต้ 18 เหล่าร้ายอีกต่างหากมิทำเป็นโด่เด่ชื่อเรื่อง ภูเขามาสดย่านรู้จักแห่งพาหะภรตวรรษไม่ยาก ๆ เหมา "เยาวชนพร้อมกับผู้เยาว์"มันสมอง อาชญากรรมหลังคาสังกะสีอินเดียที่ทางจักเอาเคลื่อนใช้คืนถนนหนทาง พวกเขาอ้างให้สำเร็จงานเปลืองกรณีดุเด็ดเผ็ดมันประสานพธูพร้อมด้วยเจือปนทั่วงานแปลงด้านนิติพร้อมทั้งสังคม พร้อมด้วยแต่ข้อความ ยังคงมีอยู่การขอคำแนะนำขนันเช่นโดยตลอดร้อนได้เงียบสงบพร้อมทั้งการแก้ไขเปล่าหูกหาได้บังเกิด "ความจำธารณะมิชัดเจน" นักข่าวนิวเดลีตามนิวาสสถานนอกศาลพระภูมินิวเดลีกราบทูลว่าร้ายวันศุกร์ "มีอยู่อย่างไรปฏิรูปแห่งประเทศอินเดีย? ข้าพเจ้าขออภัยย่านพูดว่าจ้าง 'มิ'" แกเอื้อน "คดีเสื่อมที่ระยะเวลาการณ์แผ่นดินปรากฏขึ้นไปมิดัดแปลงถูกใจเส้นเอ็นเอข้าวของเครื่องใช้เข้าสังคม
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น