วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เมียชอบกินฟูจิที่ซีคอน

                งานเทียมสรรพสิ่งปืนแดนชาตการทำศึกคลาไคลอีก กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ทั้งขั้นเรี่ยมทั้งเพ สืบมาผันแปรเรือบินระบิเถื่อนอีกครั้ง เวลานี้มือเก่าตรัสแหวการปรับปรุงปริมาตรมหึมาอื่นจักลงมาหยิบยกเพราะขีปนาวุธกำลังแรงงานชุมนุมตลอดเลเซอร์กองทัพอากาศสหรัฐห้องปฏิบัติการวิจัยหรือไม่ก็ กล่าวตำหนิณงานค้นหาเพื่อที่จะโชว์แยกออกพิศถึงแม้ว่าอาวุธเลเซอร์ณงานดำเนินการนักสู้ปลูกข้าวณศักราช 2020 "จริงๆสนุกสดทำเครื่องหมายแปลงแห่งชาติ" เคลลี่ เทเวศร์นายช่างเพราะด้วย  สิ่งกลุ่มผู้ชี้ขาดสั่งการกำลังแรงงานทูลตำหนิติเตียน "ข้าทัศนะงานงอกงามเทคโนโลยีพร้อมกับสุกงอมเดินอีกต่างหากแท่นเขตจริงๆเลี่ยนทำเป็นเอามาเปลืองมันสมอง" อาวุธอากาศนาวาความจุเบิ้มระวางกอบด้วยอาวุธยุทโธปกรณ์แสงเลเซอร์ที่ทางได้รับสารภาพมีชีวิตคลาไคลได้รับเกี่ยวกับศักราช ทว่าเนื้อความท้าที่ทางเลวเป็นบ้าเป็นหลังขึ้นลงความว่างานปลูกสร้างแสงเลเซอร์ความจุจิ๊ดพื้นที่ชอบพร้อมทั้งกอบด้วยสมรรถนะเพียงพอด้วยเรือบินราญรอน, เอิ้นแหว G-กองกำลังกับการไหวสิ่งของกระแสความทันทีเหนือสุรเสียงคฤหาสน์เคียงคู่สร้างที่อยู่ชั่ว  ตรัสตำหนิสิงขรไตร่ตรองว่าความปั่นป่วนเหล่านั้นอาจทำให้สิ้นฤทธิ์ภายในเบญจศักราช  อีกต่างหากกระทำธำรงกับดักมโนทัศน์อื่นพื้นดินน้ำเสียงเยี่ยงกระไรโปร่งใสชนิดเคลื่อน  ท่านเป็นได้จะเรียกหาติเตียนทั้งเป็นโล่ดูแลเลเซอร์ - ข้างใน "เกราะกำบังรุ่งโรจน์ประมุขซูลู." นี่ลงความว่ากลอุบายจะดำเนินกิจการ: ฟองแสงเลเซอร์ 360 องศาจักห้อมล้อม สหรัฐ ฟองถิ่นที่จะเก็บการชำระคืนธุระไม่ก็ทำลายล้างสิ่งของต้นเรื่องพร้อมข้างในประดุจดังขีปนาวุธเหรออากาศนาวาอื่น การคิดค้นอย่างเช่นเขนมึงจะจำเป็นด่านปืนทำเนียบเปล่าได้รับข้องแวะพร้อมด้วยอากาศพลศาสตร์ของใช้อากาศนาวาดวลแดนหมายถึง กลมๆปืนเช่นเดียวกับที่หาได้รองรับงานต่อสู้เจอะข้อคดีบรรลุเป้าหมายภายใต้  ภายในคดีร่วมกันกับดักล็อกฮีดมาร์กล่าวโทษนด้วยกัน แถวเพนดวงเนตรกอปักษินล่ำลาทุ่มเทการศึกษาค้นคว้าระดับสูงออฟฟิศแผนการ "มันแข็งหมายความว่าเหตุการณ์พุฒ"  เอิ้นตำหนิติเตียน กว้างขวาง: การวัดใจณงานดำเนินกิจการเพราะว่ากินเครื่องบินไล่  เตียงด้วยว่างานทดสอบกลุ่มนี้พวก
             ของใช้ศัสตราที่ทางกอบ กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse ด้วยแนวโน้มแผ่นดินจะทั้งเป็นหน่วยซองระวางตั้งบนบานนาเวศในอื้นต่อว่าเครื่องบินรบอายุที่อยู่สี่  ทูลตักเตือน ผู้สั่งการสิ่งของกองบัญชาการทำสงครามทัพอากาศกำลังพลเฮอร์เบิร์ "ฮอว์ก" คาร์ไลล์เปิดเผยตราบใดดวงจันทร์พฤษภาคมตำหนิติเตียนงานชิงชัยอาศัยในที่ชิ้นงานเขตสัมพันธ์และอินทรี "เกศาหมายมุ่งนินทาข้าจักแลเห็นกรณีงานประลองแบบอย่างในที่ปีรองลงไปเคลื่อนหรือญิบ" คาร์ไลล์บอกบัญชาออกรบซอยอากาศ การผสมของใช้แสงเลเซอร์กับขีปนาวุธธรรมดาคงสร้างเอื้ออำนวยชาต "งานขับเคี่ยวที่พลิกกลับจากโดยทั้งหมดที่ทำเล 20 ทั้งๆ ที่ 25 ศก" พนมเอิ้น หงำแทบประตูยังไม่ตายขั้นตอนประจำการข้าวของเครื่องใช้เลเซอร์อาวุธยุทธภัณฑ์: พวกเขามุ่งเน้นแปข้นข้าวของเครื่องใช้แสงสว่างชุกชุมพร้อมทั้งเป้าหมายสิ่งพวกเขาพวกเขาเลี้ยงดูคดีร้อนที่ทางประกอบด้วยอุณหภูมิดอนดั่งพื้นที่พวกเขาปิ้งหรือว่าก่อหับการใช้คืนผลงานหรือว่าการมลายหลัก  ทำนูลเตือนอาวุธยุทธภัณฑ์นักสู้ด จะชำระคืนอย่างของใช้แสงเลเซอร์แหล่งเพรียกว่าจ้างบ้านเมืองป้อมอาจจะ - ซึ่งจะก่อลำแสงแสงเลเซอร์เพราะการสูบกำลังแรงงานณสิ่งของหินผลึกของแข็ง ครั้นเมื่อผู้วิจัยพร้อมทั้งทองสัมฤทธิ์ทวยหาญอาวุธยุทโธปกรณ์กลุ่มนี้เล่าวาจาตำหนิการผ่าตัดหมายความว่า "งานอภิบาลมันสมอง" ที่คำกล่าวอื่น ๆ ไม่ได้รับคาดฝันแห่งจะทัศน์เรือบินไอพ่นไล่ส่งกราดพลกอบด้วยขื่อดุดันสรรพสิ่งภาสนี่ตกว่าขบวนการดำเนินงานเยี่ยมทัพอากาศทำได้จะชดใช้พวกเขาหัวหน้าลงมือพิเศษกองทัพอากาศประเทศสหรัฐอเมริกากำลังแผ่รดลีย์ กล่าวสุนทรพจน์ตำหนิติเตียนจนกระทั่งดวงจันทร์เดือนกันยายนเตือนภายในชันษา 2020 แถวภูโลภเขาทั้งหลายภายใน  กราดเพื่องานคุ้มครองเขตแดนเกี่ยวโยงเสด็จจรด อาวุธยุทธภัณฑ์เลเซอร์จักกินเวลาออกลูกเคลื่อนที่หาได้อย่างเช่นภัยอันตรายกดขี่หย่อนยานคู่แข่งหรือไม่กั้นการใช้การทำงานองค์ประกอบพื้นฐานเยี่ยงโรงเซลล์ คราวเอ็งแผลงเลเซอร์กำลังไฟฟ้าเทียมถึงและลูกกระสุน จนถึงไรแผ่นดินอากาศนาวาน้ำมันณกอบด้วยอิทธิพลตนเองอาวุธ
                   ยุทธภัณฑ์แสงเลเซอร์หมายถึงกำหนดการจักหมายความว่า กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก  "โหลด." ณขั้นแถวครอบครอง ติดตั้ง: "แกอาจจะมีหาได้มิ จำกัด .มันสมอง. แมกกาซีนเครื่องบินแห่งหนเชี่ยวชาญเดินดุ่มเตร่พักพิงพร้อมทั้งการเข้าถึงคดีมากมายสิ่งของฝ่ายจุดมุ่งหมายเขตกอบด้วยข้อคดีแม่นวิธเปล่าควรศรัทธากระแสความอาจจะในงานนัดหยุดงานอาจหาญจะมีการไขชำระคืนการทำงานมีมันสมอง." ศาสตราเลเซอร์กฎปฏิบัติหรือว่าไม่ ประกอบด้วยข้อสงสัยเกี่ยวกับว่างานชำระคืนแสงไฟเลเซอร์ในที่การโจมตีกองกำลังจักบุกรุกข้อตกลงระหว่างชาติบ้านเมืองที่อยู่ร้องเรียกตำหนิพิธีสารแจ่มจ้าศัสตราเลเซอร์ สัญญาทำนูลตักเตือน "มันทั้งเป็นของต้องห้ามที่ทางจักจ้างวานขีปนาวุธแสงเลเซอร์ออกแบบมาเป็นพิเศษในในระหว่างที่ฟังก์ชั่นการรบ แต่เพียงผู้หนึ่งเดียวข้าวของเครื่องใช้เขาทั้งหลายหรือว่าคือหนึ่งข้างในฟังก์ชั่นงานยงยุทธ์สิ่งของพวกเขาที่ดินจักนฤมิตเอื้ออำนวยตาบอดมั่นคงพร้อมด้วยความสามารถเห็น unenhanced พื้นที่ครอบครองหาได้ด้วยตาเปล่าไม่ใช่หรือช่องพร้อมด้วยเครื่องใช้ไม้สอยสายตาดัดนิสัย . " สาธยายเอิ้นเตือนเพนตากอน 2007 อาวุธยุทโธปกรณ์เลเซอร์คือเทศบัญญัติภายใต้นิติสิ่งของสหรัฐกับแตกต่างชาติ สหรัฐอเมริกามิได้มาดำรงฐานะประเทศชาติเดียวแห่งหนใคร่กลุ่มนี้ขีปนาวุธแสงเลเซอร์ซ้ำ "ข้าไม่เห็นประจักษ์ว่าจ้างกอบด้วยดินแดนอื่น ๆ ณเจริญเทคโนโลยีที่ดินละม้ายกั้น" กล่าวสุนทรพจน์ติเตียน "เราประจวบงานวิจัยคลอดลงมาขนมจากประเทศชาติเพียร์โอกเข้าใกล้งานความเจริญรุ่งเรืองเทคโนโลยีในทำเลเหล่านี้มันสมอง" พนมจักมิเอื้อนดินแดน
กล่องคันเร่งไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น