วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

ต้องออกไปทำฟัน



ขายไฟซีนอนเป็นอัมพฤกษ์ต้องหาหมอทีมคิดว่าถ้าเงินออกจะไปรับยายมาหาหมอที่กรุงเทพมีความกตัญญูรู้คุณนใจอยู่กับหน้าท้อง 2 คน 2 คนเป็นโรคประสาทแล้วก็หลานสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวอยู่เขาใหญ่เองพิมพ์จะได้ผ่อนบ้านมาหลายปีอยู่ดีดีจะปล่อยโดนยึดแล้วก็บอกแม่ว่าเรามาไกลขนาดนี้ยังงัยก็ต้องสู้ไหนก็พูดไปแล้วพิมพ์ไม่อายที่จะเราว่าบางวันเงินเหลือ 500 บาทยายโทรมาขอแม่เค้าบอกว่าโอนาร์ยายที่บ้านไม่มีข้าวเพราะดียังมีมาม่าต้มน้ำต้มยำนะตอนไทยกินเท่านั้นก็พออยู่ได้อับจนเรื่องเงินพี่ไม่เคยคิดไปกู้เงินเขาไปกูต้องจ่ายทุกเดือนถ้าเดือนไหนเราไม่มีทำยังไงพิมพ์เคยบอกพิมพ์บอกถึงความทุกข์เขาเนี่ยแต่ไม่รู้จะระบายให้
ชุดไฟซีนอนฟังเลยเคยร้องไห้ตลอดนั่งอยู่คนเดียวเงียบเงียบทั้งวันบางครั้งอยากจะยอมแพ้ชีวิตนี้ไปบวชเคยตั้งใจบวชให้แม่แต่ไปติดติดไปหมดตำรวจก็                ต้องมีค่าใช้จ่ายตำรวจไปที่บ้านจะอยู่กันอย่างไรทีมหาเงินให้ออกไปติดต่อให้ทำงานส่วนใหญ่เป็นงานวันศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้ก็ระบายถึงความทุกอยากเข้านะจะได้เป็นดาราแล้วเนี่ยหาเงินมาเลี้ยงเพราะทำงานหน้าหน้าที่ยกของได้วันละพันจนคนจำได้หัวเราะนะและไม่อายนี่คืออีกรสชาติของชีวิตวันหยุดเวลาอยู่บ้านเนี่ยดีมากเลยนะทีมต้องการพลาดบ้านกวาดบ้านถูบ้านซักเจอพ่อแม่แม่กระทั่ง จะไหนทำกับข้าวทำทุกอย่างเสร็จก็นั่งดูทีวีกับแม่แม่ชอบทำกับข้าวไม่ชอบสั่งอาหารกินแต่รสชาติไม่ถูกใจไม่รู้ที่มาชอบกินไก่น้ำแดงมา 4 ปีมีเงินพาไปกินข้าวนอกบ้านพาไปดูหนังที่มีความฝันเหมือนเด็กทั่วไปอยากจะเป็นนักบินเมื่อก่อน
ผ่านกันสะพาน ไฟซีนอนราคาถูกลูกเรือการบินยกมือไว้ทุกครั้งบอกโตขึ้นมาจะขอเป็น / แปลว่าพอตอนนี้ไม่ได้เป็นนักบินรถความหวังอยากเป็นสจ๊วตเข้ามาเจอสภาพในครอบครัวก็ลำบากหาเงินคนเดียวต้องเสียใจเยอะก็ยังดีนะยังมีรายได้คุณจะกลับปฏิวัติโชคร้ายดีกว่าในรบกวนกลายเป็นคนผิดจะต้องเป็นต้องเป็นพระรามเขาอยู่กับเราเป็นหลักอยู่คนเดียวนะครับ 8 ในบังบางคนนะครับที่เป็นดาราเนี่ยที่ออกมาให้สัมภาษปลูกบ้านที่เป็นร้อยล้านร้อยล้านยังไงก็ไม่เสื้อผ้าใส่เหมือนกับเพราะมันจะเข้ากับมีจากการสะสมบุญบารมีของเราบางคนอาจจะ 7 วันวันนั้นผมดูรายการอยู่ด้วยกันเข้ามาสัมภาษณ์รู้สึกจะเป็นดราม่าตาสวยดีช่วยมากเขาเขาเขาเขามีรสราคารถยี่ห้อดังที่นี่บลูเบอร์รี่เวลาและที่เราช่วยออกครับ

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น