วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

ไปตลาดน้ำคลองลัดมะยมมา



ขายไฟซีนอนพวกซึ่งก็คือประโยชน์ต่อพลเมืองนั่นเองหน้าเด็กมาตรา 1 ก็คือมาตรา 293 นะครับปฏิรูปด้านธุรกิจหลายภาคอนุมาตรา 1 นัดนี้นะครับก็จะคิดว่าจะทำแพทยศาสตร์และแผนปฏิบัติพัฒนาภาคการเกษตรและเกษตรกรจำนวน-การใช้พื้นที่การเกษตรและจะมีเรื่องของการให้ประเทศไทยเป็นฐานความมั่นคงทางอาหารหน้าในเรื่องนี้นั้นนี้นะครับผมก็อยากจะให้มีเรื่องของฐานความปลอดภัยและความมั่นคงทางอาหารประเทศไทยนั้นน่าจะมุ่งเน้นไปในเรื่องของการเป็นฐานทำการเกษตรนะครับอีกเรื่อง 1 ก็คือในมาตรานี้หรือของศูนย์ซื้อขายสินค้าเกษตรและอาหารล่วงหน้าในภูมิภาคเอเชียฝากติ่งไม่ได้ไปนะครับในเรื่องของ 0 ซื้อขายนั้นก็เป็นเรื่องน่าจะสนับสนุนแต่อย่างไรก็ตามหวังน่าจะเป็นเรื่องการปฏิรูปด้านสังคมนะครับก็จะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการคุ้มครองบริโภคเช่นเดียวกันนะอยากจะให้กล่าวถึงเรื่องของความเสียหายจากสินค้าหรือบริการนะครับถ้าอยากจะให้เพิ่มเติมคำว่าผิดผิดมาตรฐานบกพร่องหรือไม่ปลอดภัยก็อยากจะให้เติมในส่วนนี้ไปด้วยนะครับในสุดท้ายนะก็คือเรื่องของการผลักดันการปฏิรูปในมาตรา 295 วัดสุดท้ายนะครับมีการผลักดันให้เกิดการเรียนรู้ด้านสังคมนะแล้วก็ชุมชนอยากใจแตกจะมาชุมชนเปลี่ยนเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคเนื่องจากว่าสังคมนั้นครอบคลุมเรื่องของชุมชนนะครับก็จะมีประเด็นในเรื่องอื่นๆอยู่นะครับผมขออนุญาตรวบรวม
ชุดไฟซีนอนเป็นข้อมูลส่งให้ทางคณะกรรมาธิการในทางเอกสารต่อไปครับขอขอบคุณนะถ้ายังขอข้ามไปนะครับจะไปต่อท้ายวินมอณรงค์ศักดิ์อังครับ ครับมือใหม่หัดขับการวิ่งเต้นประธานประธานสภาปฏิรูปนะครับกระผมนึกดูสังฆสภาสมาชิกหมายเลขที่ 76 ขออนุญาตในการที่จะให้ข้อสังเกตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบสุขภาพมาจากที่เกี่ยวข้องกับโดยคงต้องขอขอบคุณตั้งคณะกรรมธิการทั้งเรื่องโครงการส่งเสริมให้เกิดสุขภาวะโดยรวมทั้งการเข้าถึงบริการเรื่องการมีปัจจัยทางสังคมต่างๆซึ่งประเด็นนี้เป็นประเด็นใหญ่แล้วก็ดูเหมือนว่าเธอจะแบบนี้ 1 โดยมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับตรงส่วนนี้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าปัจจัยทางสังคมต่างๆวันนี้ 20 คนที่อยู่ตรงต้นน้ำของการเกิดปัญหาลูกแต่ว่าจริงๆหวัดดีได้เขียนไว้ค่อนข้างชัดและมีกระบวนการในการที่
ไฟซีนอนราคาถูกจะให้สังคมแล้วก็ต้องคิดนั้นแต่เขามีส่วนร่วมในการกำหนดต่างๆซึ่งผมจะได้กล่าวถึงในในชุมต่อไปแล้วก็พูดถึงในเรื่องของหลักการการมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการหรือการอภิปรายในระบบความเหลื่อมล้ำและไม่เป็นธรรมสังคมแล้วก็ได้มีการพูดถึงปัจจัยต่างๆที่เอื้อต่อการมีสุขภาพดีซึ่งปรากฏอยู่ในมาตราต่างๆในภาพแล้วก็ในต่างๆจำนวนปัจจัยพื้นฐานดำรงชีวิตอาหารที่อยู่อาศัยสกปรกเรื่องของสิทธิหรือสวัสดิการการคุ้มครองทุกไว้เพราะต่างๆเป็นการศึกษาการเรียนรู้ตลอดชีวิตเรื่องของการกีฬาและการคนตายเรื่องทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อมการประกอบอาชีพเรื่องของสังคมชุมชนเข้มแข็งในเรื่องของเศรษฐกิจรวมทั้งเรื่องสะกิดพอเพียงเผชิญปัจจัยในการที่จะมีสุขภาพดีนะวันนี้ไม่ได้อยู่ที่เรื่องการบริการสุขภาพแต่ไม่ได้อยู่ในปัจจัยต้นน้ำต่างๆเหล่านี้แล้วก็เป็นสิ่งที่ผมขออนุญาตชื่นชมนะครับว่าตอนนี้

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น