วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

วันนี้ต้องไปเดินขบวน



ขายไฟซีนอน ภายนอกความรู้และโลกทัศน์เก็บความไรขึ้นจะเป็นเครื่องยนต์ทำให้เด็กและเยาวชนเกิดความคิดที่จะพัฒนาการพัฒนาท้องถิ่นจะเกิดของตนให้เจริญและผู้คนอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุขเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารได้รับโอกาสด้านการศึกษาเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่จะสามารถเป็นกำลังของชุมชนช่วยสื่อสารภารกิจต่างๆทางคนรุ่นก่อนต่อไปได้ศึกษาจะช่วยสร้างพื้นฐานที่มันคงจะติดหล่อหลอมเด็กจะมีลักษณะอันพึงประสงค์เป็นคำสอนด้านคุณธรรมจริยธรรมละครในยุคที่เหมาะสมวิชาความรู้จะช่วยให้เด็กพึ่งตนเองได้และสามารถควบคุมได้ในอนาคต
ชุดไฟซีนอน ฉันพึ่งพาตนเองได้ขอบคุณครับท่าทางตื่นเต้นดีใจไปเจอใครมาหรอวันนี้ฉันไปเดินที่สยามพารากอนน่าจะแม่ไม่ลงไทยตีกันเจอใครใครก็รักดารางั้นเหรอหรือจะเป็นนิเทศไม่ใช่จ๊ะเป็นผู้หญิงถ้าอย่างนั้นญาญ่าเรามาไม่ใช่จ๊ะถ้าอย่างนั้นแม่ทานไม่ถูกรักจันทร์อ่ะเฉลยมาเลยดีกว่าลูกดูไปเจอสมเด็จพระเทพที่สยามพารากอนมันจะแมนอยู่จ๊ะแม่แทนฉันไม่ได้ประทับรถยนต์พระที่นั่งไม่มีทหารองครักษ์คุ้มกันเลยได้มะท่านเดินเข้ามาที่เฉยๆมีแค่คุณติดตามแค่ไม่กี่คนเท่านั้นเองเสด็จพระราชดำเนินเข้ามาแบบสบายสบายเป็นตกลงกับผู้คนเข้ามาจริงๆเลยตอนเด็กๆแม่ผิดด้วยเลยตอนเราเดินขึ้นบันไดเลื่อนยูยูท่านประทับยืนอยู่ข้างหลังตอนแรกก็แปลกใจเห็นคนติดตามของพระองค์ท่านยืนอยู่แต่ละคนแต่งตัวดีดีกันทั้งนั้นเลยหนูก็เลยหันไปมองถ้าหนูเห็นพระพักตร์
ไฟซีนอนราคาถูก ท่านเท่านั้นแหละตกใจมากเลยค่ะแม่เธอเราคุยขึ้นมาพระองค์ท่านก็หันมาทอดพระเนตรแล้วก็ยิ้มให้หนูด้วยค่ะพี่มาคนนั้นได้เรียนนะอยู่กับเพื่อนก็เลยยกทางถอนสายบัวถวายความเคารพพระองค์ท่าน Union ตื่นเต้นไม่หายด้วยกันแม่เป็นบุญของหนูจะรู้ได้พบกับพระองค์หนูชื่อและจำแม่เพื่อพระองค์ท่านไม่ถือพระองค์จริงๆใจนะรู้ไม่ได้นะถึงได้เทิดทูนท่านเป็นแบบอย่างมากมายเหมือนกับที่พองส่งทำหรือว่า 7 รายได้ทางแต่อย่างน้อยมันก็ช่วยลูกของแม่มีความคิดที่ดีแบบนี้ได้ขอบคุณแม่จริงๆนะคะฉันตัดสินใจได้เลยนะคะแม่ฉันก็จะเทิดทูนสมเด็จพระเทพเป็นแบบอย่างของชีวิตเหมือนกับแม่ฉันก็ตัดสินใจได้แล้วว่าฉันจะต้องเข้าคณะอักษรศาสตร์แต่ไม่ใช่เพราะพระองค์ทรงเคยศึกษานะคะแต่กันเหมือนกันชอบอ่านหนังสือชอบการใช้ภาษาดีจะรู้ชอบแบบไหนทำแบบนั้นชีวิตจะได้มีความสุขนะจ๊ะ

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น