วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

อาจต้องนำรถไปตรวจสภาพใหม่



ขายไฟซีนอนนี้จะต้องมีตั้งเป้าหมายที่เป็นรูปธรรมกับตัวเราจะปฏิรูปโครงสร้างและระบบในเรื่อง 2 เรื่องนี้อย่างไรจากในสภาพการณ์แบบไหนในวันนี้และจะเปลี่ยนไปสู้สถานการณ์แบบไหนภายในเวลาเมื่อไหร่ไม่ใช่แค่พูดเพียงหลักการที่ดูดีแต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่เราเรียกกันเหนื่อยหน่ายว่าเป็นการปฏิรูปแบบไทยไทยผมจึงต้องขออนุญาตท่านประธานบอกผ่านไปยังเพื่อนสมาชิกท่านผู้ชมทางบ้านนะครับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนราชการและเพื่อนองค์กรปกครองต้องกินที่ผมจะพูดอย่างตรงไปตรงมาทั้งนี้เพื่อจะไปเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมและความอยู่รอดของประเทศเก็บภาษีก็ไม่ค่อยได้จะไปจัดการเบญจวรรณที่ไหนก็ไม่แบมือขอเพบางครั้งเดิมใช่ไหมอย่างนี้เป็นต้นเช่นเรื่องของความ
ชุดไฟซีนอนเหมาะสมของบริบทของพื้นที่ถามว่าจากคนเป็นจริงจะลบกันฆ่ากันลองจัดให้มีจังหวะการพูดหรือเปล่าหรือว่าจังหวัดในวัดตอนที่มีความขัดแย้งอย่างรุนแรงเราจะให้มันเกิดขึ้นมือที่ต้องนำเข้ามาพี่นะก็เช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นความพร้อมความเหมาะสมไม่ใช่ว่าไปทำประชามติชำระเงินชอบก็เอาเลยไม่ใช่มันเป็นความรู้สึกอีกหลายเรื่องและที่สำคัญก็คือว่าการที่จะทำประชามตินี่ก็ต้องทำความเข้าใจประชาชนให้ชัดเจนว่ารูปแบบการบริหารต้องเตรียมพื้นที่มีลักษณะอย่างไรมีผลดีผลเสียอย่างไรแต่เมื่อเกิดความชัดเจนนะครับก็ไม่ชักจะเราไปทำมันก็จะเกิดความผิดพลาดทำ
ไฟซีนอนราคาถูกเป็นขั้นเป็นตอนมีการศึกษามีการวิจัยนะครับให้มันเห็นว่ามันเป็นคนดีจริงแล้วค่อยทำกรสุขาภิบาลภาชนะไม่ค่อยจะทดลองระบายปีก็จะทำได้แต่วันนี้เราจะไปเล่นที่เกิดขึ้นสิ่งนี้ผมขอบอกว่าผมไม่เห็นด้วยกับออกครับขอบคุณครับจึงคุณถึงชอบสุวรรณครับทำเงินซักเรียนสำเร็จประธานสภาปฏิรูปติดลบอันคณะกรรมาธิการยกร่างกระผมนายเฉลิม 3 วันนะครับสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ วันนี้มีประเด็นที่อยากจะฝากทางท่านคณะกรรมการยกร่างครับเพื่อทีจะได้นำประเด็นในเรื่องของพัทยาสะกิดพอเพียงแล้วก็มาดำเนินการมีระดับอีกครั้งหนึ่งในปี 2150 นะครับจะได้ดูในร้านรักรู้รอบนี้นะครับดีพูดไม่เยอะเท่าไหร่ก็อยากจะฝากเรียนท่านกรรมาธิการยกร่างนูนช่วยพี่นานำละเอียดสิ่งหนึ่งสิ่งต่างๆที่ผมได้อภิปรายเพื่อนำไปบรรจุในส่วนที่ความสำคัญนะครับอยากฝากเรียนท่านว่าช่วยดำเนินแล้วนะครับผมคิดว่าสิ่งที่ผ่านมาในดินนั้นไม่ว่า

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น