วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

คนเราต้องทำดีเอาหน้า



ขายไฟซีนอนอันนี้อีกเรื่องหนึ่งที่ผมฝากไว้กับเรื่องที่ 2 เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาสองสามวันประธานกำนันผู้ใหญ่บ้านท่านมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมให้กับท่านคณะกรรมาธิการยกร่างโดยทั่วไปถ้าได้รับรับไปผมเองยังมาได้ที่หลังจดหมาย 100 เข้ามาเข้ามาเราต้องฟังว่าเธอจะเพื่อนใครอยากให้สอบนำเสนอในการอภิปรายในการที่เราจะมาพูดคุยกันในจะขายนี้ผมนั่งดูแล้วนะครับเป็นจริงกันพ่อที่อยากจะนำเสนอในมาตรา 121 ที่มาของวุฒิสมาชิกท่านบอกว่าเอาละมันดีที่สุดแล้วไม่ต้องเลือกตั้งหมดเอาสรรหาบ้างมี 5 ข้อที่มา 5 เพื่อมันมีบทเรียนในอดีตตัว 1 นะครับท่านออกระเบียบกฏเกณฑ์ไม่ทราบว่าจะไปของผู้สมัครจะต้องเป็นยังไงเค้าอ่านกันเป็นกรรมการที่ท่านแต่งตั้งมาก็ดูแล้วราคาทุนสมบัติไม่ขาดตกไปตั้งแต่ตอนต้นไม่ต้องมากันต่อหน้าที่ครับมันจะเกิดการวุ่นวายจะเกิดการขัดแย้งจะเกิดการเขม่นกันพวกมันพวกกูฝากไว้ว่าออกไปกัปตันกับอันนี้ทั้งหมดผมก็เวลามี ที่จริงแล้วจะคุยอีกหลายเรื่องที่ชาวบ้านฟ้าพูมากนะครับที่ผมไปตามเวทีเสวนาผมก็บอกอย่างนี้ว่าผมพูดไม่ดีหมดเวลามี 20 แต่ผมไปจีบเพื่อน
ชุดไฟซีนอนเพื่อนสมาชิกอื่นให้ได้ผู้แทนผมนะครับช่วยติดตามฟังข่าวดูครับขอบพระคุณจะต้องกลับให้ขอบคุณมากค่ะต่อไปก็เชิญท่านไพฑูรย์หรือพัฒนาครับเดี๋ยวเราก็จะมาถึงพวกสภาองค์กรชุมชนตำบลต่างๆซึ่งมีอยู่ประมาณ 5000 แห่งทั่วประเทศส่วนได้ต้องทีมที่คิดว่าจะได้จงไม่ได้หมายถึงว่าจะเป็นผู้บริหารหรือว่าจะเป็นสมาชิกสภาท้องถิ่นนะครับเพราะว่าเราต้องกลับไปดูไปดูสมบัติที่จะสมัครไม่ว่าจะสมัครเข้ารับการสรรหาสมัครมาด้วยกันเองผู้สมัครรับเลือกตั้งจะต้องมีคนสมบัติตามมาตรา 111 สวัสดิ์ 11 มีลักษณะในการร่างไม่ให้ใช้สิทธิ์สมัครรับเลือกตั้งเป็นเจ้าของเดียวกันกับเหมือนกันยกเว้นอยู่แค่อดุลย์ 11 จากนั้นใช้ 36 ผมจะได้ดูสักสองสามมนุษย์แมน 9 และครอบครองทำประโยชน์มาอย่างยาวนานข้อเท็จจริงกับท่านประธานกับญี่ปุ่น
ไฟซีนอนราคาถูกปรากฏว่าพี่น้องประชาชนได้เข้าไปอยู่อาศัยในพื้นที่ของเขตป่าสงวนแห่งชาติทั้งต่อหน้าปี 2507 แล้วก็มีการประชุมศึกกันมาตลอดเวลากับกรรมฐานรัฐบาลได้เข้าอยู่อาศัยจริงหรือเปล่าในที่สุดรัฐบาลประชาธิปัตย์สุดสุดได้ประชารัฐบาลต้องบอกก่อนว่าเป็นพื้นที่อนุรักษ์ไปเที่ยวจะทำอย่างไรให้เกษตรกรยูวีได้อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตป่าสงวนแห่งชาติได้ไม่หวาดผวาเพราะปัจจุบันคนอยู่อาศัยได้ทำมาหากินนะแต่มานั่งกับจุนมีต้นทุนผลประโยชน์ลงมาทั้ง 340 ปีจักไม่ได้อันดับแรกเลือกให้เป็นเริ่มก่อนนะพายุพยานหลักฐานครับ = ให้เอาเท้าแล้วก็ไม่ชอบการสนับสนุนทำให้ง่ายๆอยู่แล้วแต่พอไปพบกับอันดับขยับขึ้นมีเงินก็สามารถอ่านทั้งหมดทำงานในบ้านวันนี้นั้นอนาคตเปิดร้านก็จะทำกิจกรรมเป็นหลักเอาบัตรเครดิตมาสร้างความร่ำรวยขึ้นมาได้ในอนาคตหลังผมจะตามเรียนว่าลองปฏิรูปเท่าที่ควรรูปสินค้าเกษตรไว้สูงหวังกันนะจ๊ะให้จบถ้าเป็นประเด็นสำคัญเลยกันตรงๆอ่านแล้วก็ไม่ได้มีความหมายนะครับที่ที่ที่ไปตามขั้นตอนอย่างนี้จะเอาไปไว้ใน การปฏิรูปสินค้าเกษตรไปสู่รู้จักกันอย่างเป็นระบบ

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น