วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558

วันนี้กลับบ้านนครปฐม



ขายไฟซีนอนพิเศษตราดระนองระยองด้วยให้มาช่วยกันเล่าให้ฟังละกันสุดท้าย 30min คุณากรเรามาดูโครงการที่จะช่วยเหลือคุณบ้างนิดหน่อยไม่ชัดงานนะคะช่วงนี้การเดินทางนิดระหว่างนี้คุณดวงเดินทางไปเนี่ยแน่ก็ต้องดูกันสถิติชานะครับเพราะฉะนั้นใครที่ขับรถขับราต้องมีของการตำรวจช่วยซ่อมรถกล้ามากเป็นเป็นเรื่องที่ดีนะคะซึ่งหากว่าประชาชนฟังที่ฟังอยู่ตอนนี้หัดขับรถแล้วเกิดเหตุขัดข้องรถเสียระหว่างการเดินทางและสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0235463249 ตลอด 24 ชั่วโมง อบจะไปไหนแล้วจ้าและไม่เอาไว้แน่ 02-3546324 สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศไทยซึ่งก็จะมีเจ้าที่ตำรวจโครงการหน่วยตำรวจช่างเข้าไปคุยกับในโครงการราชดำริเข้าไปให้ความช่วยเหลือได้ทุกที่นะคะเพียงเสียค่าไรที่เจ้าที่ตำรวจมาเปลี่ยนให้เท่านั้นเอง
ชุดไฟซีนอนแล้วก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายคุณกรนาทีสมาที่เราอวยพรปีใหม่กันหน่อยก่อนคุณแล้วนะคะก็ขอให้เป็นวันที่ให้ไทยหาที่ทุกคนได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตานะคะแล้วก็มีความสุขต้อนรับปีใหม่ละกันขอให้ทั้งปีมีแต่จะมีที่คิดถึงนะคะครับส่วนผมในกระบวนการกับเราพบปะพบเจอกันมาหลายปีครับถือว่าเป็นปีที่มีโอกาสที่จะอวยพรคุณปู่บาทค่ะก็ขอให้ผมผมอยากให้คุณจะไปท่องเที่ยวและแม้ว่ามันจะเผชิญหน้ากับรถติดอะไรก็ตามแต่ผมชื่อว่าจะผู้ฟังบริหารจัดการเวลาได้ดีอาจจะออกมาได้งามหรือว่าออกเวลาหน่อยครับหรือว่าจากเย็บไปช่วงวันนั้นวันนี้และบริหารจัดการให้ดีนะครับเราสามารถที่จะไปท่องเที่ยวได้นะครับเพราะว่าสิริกิติ์ไทยเรื่องเรื่อง 1 มันจะโตได้แล้วก็เงินหมุนเวียนได้ก็ขึ้นอยู่กับเงินกระเป๋าผมฟังด้วยแล้วก็ปัญหาในเรื่องของชัดเตอร์
ไฟซีนอนราคาถูกฝ่ายต่างๆอินไทยแลนด์บุหรี่อยากไปจะให้เป็นอะไรหลายคนได้แล้วกันเพราะดิฉันเชิญชวนชาวทักทายพันธนาการอีกหลายที่มากๆนะครับที่แนะนำว่าใครได้ไปท่องเที่ยวต้องติดใจแน่นอนฉันประเทศไทยไม่มีใครที่มาเที่ยวใจก้ออกรถเดินทางให้เช่าเช้าด้วยก็ได้ตีสามตีสี่ไม่ได้นอนให้พอแล้วพอเช้าจะได้มีเวลากับเพื่อนเพื่อนกับเพื่อนเพื่อนในกัน แบ่งช่วยกันออกเนี่ยมันก็จะสามารถช่วยได้ปัญหารถติดด้วยใจก็แต่ยังแล้วก็ตามมันเนี่ยต้องจำได้นะครับเมาไม่ขับโทษหนักแล้วนะครับตอนนี้อย่าลืมนะครับเมาไม่ขับแล้วก็ง่วงให้รักษาวงจรคุณและผมเรานิดหนึ่งผม / ผมง่วงไม่ไหวจริงกำจัดปั๊มเลยค่ะไปมาที่ชาวทวิตยินดีถ่ายกลางคืนนะครับร้านกาแฟเรียกเหมือนป๊าเลยเหมือนป่าเลยปฏิบัติตอนเช้าผมกูคุณเป็นคนเป็นความเลยไอ้เราก็อย่างไรก็ตามปลอดภัยกลับบ้านละกันนะคะครับเวลาหมดแล้วเดี๋ยวเรากลับมาพบกันวันเสาร์นะ

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น