วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

การเลี้ยงกบในบ่อซีเมน



ขายไฟซีนอนแก่ร่างพอเราบ่อว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ปลากระบอกด้วยทุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์รักเราป้อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและร่างระบอบว่าด้วยการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ในจังกับร่างกฎหมายทั้ง 10 ฉบับนี้เนี่ยมีความสำคัญกับประเทศชาติมากนะครับเนื่องจากว่าจะส่งผลกระทบอย่างกว้างขวางจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนะครับในแง่ภูมิศาสตร์ของไอเรื่องการที่เราไปสู่ดิจิตอลการที่เราจะก้าวไปสู่เศรษฐกิจดิจิตอลสังคมดิจิตอลนะครับกับในแง่ของการศึกษาหลังจากที่กฎหมายได้ผ่านการพิจารณาของคณะนักดนตรีเนี่ยได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางนะครับแล้วก็ได้มีผู้ที่มายื่นข้อร้องเรียนต่อทางกรรมาธิการปฏิรูปการสื่อสารมวลชนและเทคโนโลยีสาระสนเทศไปกับอย่างเช่นเครือข่ายพลเมืองเน็ตเครือข่ายครอบครัวเด็กและ
ชุดไฟซีนอนเยาวชนแล้วก็เครือข่ายคนพิการนะครับกรรมาธิการได้ตั้งอนุกรรมาธิการขึ้นมาพิจารนาศึกษาเรื่องนี้นะครับโดยเราได้ตั้งประเด็นศึกษารวมทั้งหมด 5 ประเด็นด้วยกันนะครับเพราะเดือนหน้าเป็นเรื่องของแนวทางและหลักการของกฎหมายเศรษฐกิจดิจิตอลตรงนี้เนื่องจากว่าหลักการและเหตุผลแนวทางเป็นอย่างไรในจังประการที่ 2 เป็นเรื่องเกี่ยวกับโครงสร้างสถานะบทบาทอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานต่างๆที่กองทุนกอทอพ.ศ. นะครับหรือกองทุนวิจัยและพัฒนาซื้อกันประการที่ 4 เป็นเรื่องสิทธิเสรีภาพและการสื่อสารและรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชนประเด็นที่ 5 เป็นเรื่องความเชื่อมั่นของพาสเอกชนหรือผู้ประกอบการนะครับต่อร่างกฎหมายดิจิตอลทั้ง 10 ฉบับสักการะอนุกรรมาธิการได้ศึกษาใน 5 ประเด็นหลักใหญ่จงนี้นะครับโดยวิธีการพิจารณาศึกษานะ
ไฟซีนอนราคาถูกครับผมขออนุญาตเรียนว่าเราได้ศึกษาจากการที่รับฟังข้อเสนอของผู้ที่มายื่นข้อเรียกร้องท่านกรรมาธิการนะครับไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายพลเมืองเน็ตทางเครือข่ายคนพิการโดยเฉพาะคนพิการทุกประเภทแห่งประเทศไทยเครือข่ายครอบครัวเด็กและเยาวชนนะครับแล้วก็ อิเสวนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหลายต่อหลายเวทีนะครับประเด็นนี้ต้องถือว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงแล้วก็มีการจัดเวทีอภิปรายกันอย่างกว้างขวางมากนะครับแล้วก็ได้รวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะมาไว้ในการศึกษานี้ด้วยนะครับในขณะเดียวกันกรรมาธิการได้ร่วมกับกรรมาธิการปฏิรูปการคุ้มครองผู้บริโภคของสภาปฏิรูปแห่งชาตินี้นะครับจัดเวทีสัมมนารับฟังความคิดเห็นของผู้ส่งคุณครูต่างๆด้วยนอกจากนั้นนะครับยังได้ออกไปรับฟังความคิดเห็นจัดเวทีที่เชียงใหม่นะครับร่วมกับมหาวิธีอะไรเชียงใหม่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่มหาวิทยาลัยแม่โจ้และมหาวิทยาลัยพายัพนะครับเพราะฉะนั้นก็ได้มีการค้นคว้าข้อมูลเอกสารที่มีการเผยแพร่ที่มีการแสดงความคิดเห็นทั่วไปตามที่ปรากฏในสื่อ

ไฟซีนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น